Thứ ba 19/03/2024 18:56

Mỹ nam "Vì yêu mà đến" qua đời ở tuổi 40

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 6/2, nam chính của chương trình "Vì yêu mà đến" Phạm Hồng Hải Quân đột ngột qua đời ở tuổi 40.
Mỹ nam
Nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân từng gây sốt tại chương trình "Vì yêu mà đến"

Hoa hậu Thu Hoài là người công bố tin Phạm Hồng Hải Quân ra đi, khiến nhiều người không khỏi tiếc thương. Sinh thời, anh được gia đình, họ hàng, làng xóm yêu mến, quý trọng bởi tính cách hiền lành, hòa nhã, hiếu thảo với bố mẹ, tận tâm giúp đỡ nhiều nghệ sĩ trẻ khi vào nghề.

Theo chia sẻ của người thân Phạm Hồng Hải Quân, anh bị mắc bệnh về phổi, có thời gian điều trị ở Bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM). Khi đó, anh được đưa đến viện trong tình trạng nguy kịch nhưng đã được cứu sống. Gần đây, sức khỏe ổn định nên anh được xuất viện. Tuy nhiên, sức khỏe anh xuống dốc nhanh, yếu dần rồi mất.

Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983, từng sản xuất các bộ phim như 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Hùng Ali... Anh điều hành một công ty lĩnh vực giải trí. Bên cạnh sản xuất phim, anh còn tổ chức các chương trình thời trang, ca nhạc, đào tạo diễn viên trẻ...

Khán giả từng biết đến anh khi tham gia chương trình hẹn hò ”Vì yêu mà đến”. Tại show hẹn hò này, Phạm Hồng Hải Quân gây ấn tượng với ngoại hình sáng, chiều cao 1,8m nổi bật và sự nghiệp ổn định. Anh cũng là mỹ nam nhận được nhiều lời tỏ tình nhất từ các cô gái trong chương trình. Tuy được 5 cô gái tỏ tình nhưng Phạm Hồng Hải Quân đều từ chối, đề nghị được làm bạn.

Mỹ nam
Phạm Hồng Hải Quân được yêu mến bởi tính tình hiền lành, hòa nhã, tận tâm với nhiều nghệ sĩ trẻ khi mới vào nghề

Một trong những nghệ sĩ được Phạm Hồng Hải Quân hỗ trợ khi bước vào nghề là đạo diễn Luk Vân - người thực hiện phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”. Phim này do Phạm Hồng Hải Quân làm Giám đốc sản xuất. Theo Luk Vân, bộ phim này đã mang đến danh tiếng cho cô, giúp cô từ một đạo diễn YouTube trở thành đạo diễn điện ảnh. Trong ký ức của nữ đạo diễn, đàn anh là người sống tình cảm, tin tưởng tài năng của những người trẻ và hỗ trợ họ nhiệt tình.

Linh cữu của Phạm Hồng Hải Quân được quàn tại quê nhà ở Trà Vinh. Đám tang của anh được tổ chức đơn giản theo nghi thức Công giáo và sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng ngày 9/2.

Cựu sao nhí Aaron Carter qua đời ở tuổi 34 Cựu sao nhí Aaron Carter qua đời ở tuổi 34
"Vua bóng đá" Pele qua đời ở tuổi 82
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động