Thứ năm 18/04/2024 07:56

M.U và Arsenal cùng cạnh tranh ngôi sao của Ajax

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai đội bóng tại Premier League là Arsenal và M.U đều đang nhắm đến chiêu mộ ngôi sao mới nổi của Ajax trong mùa giải vừa qua.
M.U và Arsenal cùng cạnh tranh ngôi sao của Ajax
Lisandro Martinez là mục tiêu của cả Arsenal và M.U.

Theo đó, trung vệ Lisandro Martinez đang là mục tiêu của cả hai đội bóng tại nước Anh. Đối với Arsenal, đây được cơi sẽ là sự bổ sung cần thiết ở tuyến giữa sau khi đội bóng này đã chiêu mộ thành công 3 tân binh trước đó là tiền vệ Fabio Vieira của Porto, thủ môn người Mỹ - Matt Turner và tiền đạo người Brazil - Marquinhos.

Hiện tại, Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên là 25 triệu bảng nhưng đã bị Ajax từ chối thẳng thừng. Đội bóng Hà Lan được cho là muốn nhận được 43 triệu bảng nếu Martinez rời đi.

Còn về phía M.U, sau khi hụt mất thương vụ Jurrien Timber cũng từ Ajax, dù trung vệ người Hà Lan rất muốn đến Anh thi đấu nhưng sau lời khuyên của HLV Louis van Gaal có vẻ Timber đã thay đổi quyết định.

Chính vì thế, Quỷ đỏ chuyển hướng sang Lisandro Martinez, đội bóng này đã đưa ra mức giá hỏi mua đầu tiên là 30 triệu bảng, dù đây chưa phải là giá yêu cầu nhưng M.U hy vọng với sự quen biết từ trước với Giám đốc điều hành Ajax – Edwin van der Sar cũng như HLV trưởng Erik ten Hag, họ sẽ thuyết phục được đội bóng Hà Lan.

Gareth Bale chốt bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay Real Madrid Gareth Bale chốt bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay Real Madrid
Paul Pogba chính thức trở lại Juventus Paul Pogba chính thức trở lại Juventus
Man City chốt xong “bom tấn” thứ 2 mùa chuyển nhượng Man City chốt xong “bom tấn” thứ 2 mùa chuyển nhượng
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động