Thứ bảy 27/04/2024 02:33

M.U chắc chắn sở hữu nhà vô địch World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng nửa đỏ thành Manchester – M.U chắc chắn sẽ sở hữu nhà vô địch World Cup 2022 sau trận chung kết vào hôm Chủ nhật tới.
M.U chắc chắn sở hữu nhà vô địch World Cup 2022
Lisandro Martinez và Raphael Varane là hai cầu thủ của M.U góp mặt ở trận chung kết World Cup 2022.

Theo đó, trận chung kết World Cup 2022 sẽ có cuộc đối đầu giữa nhà vô địch Nam Mỹ - Argentina và đương kim vô địch thế giới – Pháp.

Ở bán kết, đại diện Nam Mỹ đánh bại Croatia với tỷ số 3-0. Trong khi đó, đương kim vô địch thế giới vượt qua “hiện tượng” Morocco với kết quả 2-0.

Với việc Argentina và Pháp đối đầu với nhau ở trận đấu cuối cùng của giải đấu thì M.U chắc chắn sẽ có nhà vô địch World Cup. Cụ thể, bộ đôi trung vệ số 1 của Quỷ đỏ đều có tên trong đội hình của hai đội, trong khi Argentina có được trung vệ Lisandro Martinez thì Pháp có Raphael Varane.

Cả hai đều là nhân tố quan trọng trong đội hình của M.U ở mùa giải này nhưng tại đội tuyển quốc gia thì vị trí của cả hai lại không giống nhau.

Trong khi Varane luôn là sự lựa chọn số 1 trong hàng thủ của Les Bleus thì Martinez chỉ là sự lựa chọn tùy tình hình của HLV Scaloni trong đội hinh của Argentina.

Trận chung kết sắp tới vào Chủ nhật được giới chuyên môn đánh giá là rất cân bằng khi hai đội đều có sức mạnh tương đương nhau với hàng loạt các hảo thủ trong đội hình.

Trở lại với M.U, với việc chắc chắn sở hữu nhà vô địch World Cup 2022 thì đây là lần thứ hai liên tiếp một cầu thủ của Quỷ đỏ vô địch World Cup.

Trước đó, Paul Pogba cũng đóng vai trò quan trọng trong thành phần của ĐT Pháp vào năm 2018 vô địch thế giới, thời điểm đó cầu thủ sinh năm 1993 còn là một ngôi sao thuộc biên chế của M.U.

Karim Benzema được đá trận chung kết World Cup 2022? Karim Benzema được đá trận chung kết World Cup 2022?
Messi chính thức tuyên bố chia tay đội tuyển Argentina Messi chính thức tuyên bố chia tay đội tuyển Argentina
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động