Thứ bảy 20/04/2024 16:43

Messi chính thức tuyên bố chia tay đội tuyển Argentina

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Siêu sao người Argentina đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia sau trận chung kết World Cup 2022.
Messi chính thức tuyên bố chia tay đội tuyển Argentina
Messi chia tay ĐT Argentina sau World Cup 2022.

Theo đó, trước thềm giải đấu tại Qatar, ngôi sao của PSG cũng đã lên tiếng chia sẻ rằng anh sẽ khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình sau kỳ World Cup 2022. Dù thế người hâm mộ vẫn bày tỏ mong muốn siêu sao người Argentina sẽ thay đổi quyết định sau giải đấu tại Qatar.

Thế nhưng, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới nhất thì một lần nữa Messi đã lên tiếng khẳng định đây là thời điểm thích hợp để anh nói lời chia tay đội tuyển quốc gia.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thể đạt được điều này, đó là kết thúc hành trình World Cup của mình bằng trận chung kết. Còn nhiều năm nữa cho kỳ World Cup tiếp theo và tôi không nghĩ mình có thể làm được. Vì vậy, kết thúc như thế này là cách tốt nhất”, ngôi sao 35 tuổi chia sẻ.

Tại World Cup 2022, Messi và các đồng đội đang tiến rất gần tới chức vô địch khi vượt qua Á quân của giải đấu là Croatia tại bán kết, chướng ngại cuối cùng của Argentina chính là nhà đương kim vô địch Pháp tại trận chung kết.

Hiện Messi đã chính thức vượt qua huyền thoại Gabriel Batistuta để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Argentina tại các kỳ World Cup.

Nếu ra sân ở trận chung kết vào Chủ Nhật, Messi sẽ vượt qua Lothar Matthaus để trở thành cầu thủ chơi nhiều trận nhất ở các kỳ World Cup (26 lần).

Tại kỳ World Cup cách đây 8 năm tại Brazil, Messi và các đồng đội cũng đã tiến vào trận chung kết nhưng họ đã nhận thất bại đáng tiếc trước Đức với tỷ số 1-0 sau 120 phút thi đấu.

Karim Benzema được đá trận chung kết World Cup 2022? Karim Benzema được đá trận chung kết World Cup 2022?
Lịch thi đấu chung kết World Cup 2022 Lịch thi đấu chung kết World Cup 2022
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động