Thứ tư 24/04/2024 03:17

Một phụ nữ bị 2 tên cướp giật túi xách kéo lên trên đường…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 14/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Phương Long (SN 1989) và Nguyễn Hoàng San (SN 1984, cùng trú tại xã Tản Hồng, huyện Ba Vì) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Một phụ nữ bị 2 tên cướp giật túi xách kéo lên trên đường…
Hai đối tượng cùng phương tiện gây án

Trước đó, ngày 4/3, chị H, trú tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì đến Công an huyện Ba Vì trình báo về việc khoảng 15h30 cùng ngày, chị điều khiển xe máy một mình đi trên đường tỉnh lộ 412, hướng từ xã Cẩm Lĩnh đi xã Ba Trại thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy kiểu dáng Novo màu xanh nõn chuối, không xác định được BKS đi cùng chiều áp sát, cướp giật chiếc túi xách nạn nhân đang đeo chéo ở trên người khiến chị ngã xuống đường.

Tuy nhiên, chiếc túi xách vẫn vướng trên người của nạn nhân, đối tượng bất chấp nguy hiểm đến tính mạng của nạn nhân, tiếp tục kéo lê chị H trên đường khoảng 20m thì giật được và nhanh chóng tăng ga bỏ chạy về hướng thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Chị H do bị kéo lê trên đường nên xây xát, thương tích chảy máu ở nhiều bộ phận trên cơ thể, phải đi bệnh viện cấp cứu, điều trị. Theo chị H, bên trong chiếc túi có 2 chiếc điện thoại di động, 100.000 đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ khác.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSHS Công an huyện Ba Vì đã phối hợp với VKSND huyện Ba Vì và Công an xã Cẩm Lĩnh khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ đối tượng gây án.

Trước tính chất manh động của vụ án cùng với hành vi táo tợn của các đối tượng, Công an huyện Ba Vì đã tập trung lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Đến ngày 8/3, lực lượng Công an huyện Ba Vì đã làm rõ và bắt giữ hai đối tượng gây án là Lê Phương Long và Nguyễn Hoàng San. Các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Cả hai đều đã có tiền án tiền sự, mới ra tù vừa trở về địa phương.

Hiện Công an huyện Ba Vì đang củng cố tài liệu, chứng cứ để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Tên cướp "đen đủi" bị bắt giữ sau khi cướp hụt...
Bắt giữ 2 tên cướp táo tợn khiến một phụ nữ phải nhập viện
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động