Thứ tư 26/06/2024 22:13

Một đối tượng “ngáo đá” tấn công lực lượng chốt phòng chống dịch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 31-8, cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Ninh Văn Đức, SN 1985, trú tại tổ 2 Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào đêm 28-8, tổ công tác Công an phường Nguyễn Trung Trực thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch Covid-19 tại ngã 3 Hàng Đậu - Trần Nhật Duật - Yên Phụ phát hiện 01 xe máy Honda Blade không có BKS để dưới lòng đường. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện và đưa xe về trụ sở công an phường để xác minh, làm rõ.

Đến rạng sáng 29-8, một nam thanh niên ra chốt hỏi về chiếc xe máy trên. Đối tượng này không đeo khẩu trang và có biểu hiện "ngáo đá", say rượu bia. Tổ công tác đã yêu cầu đối tượng đeo khẩu trang và kiểm tra giấy tờ đi đường nhưng đối tượng không chấp hành, liên tục có lời lẽ lăng mạ, yêu cầu tổ công tác trả lại phương tiện cho mình.

Một đối tượng “ngáo đá” tấn công lực lượng chốt phòng chống dịch
Đối tượng Ninh Văn Đức

Mặc dù, đã được giải thích về việc tạm giữ xe và chấp hành quy định về phòng, chống dịch nhưng đối tượng vẫn tiếp tục lăng mạ và dùng tay phải túm tóc đồng chí tự quản đang làm nhiệm vụ cùng tổ công tác. Trước tình huống đó, tổ công tác đã khống chế, bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở công an phường để làm rõ.

Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Ninh Văn Đức, SN 1985, trú tại tổ 2 Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội. Qua đấu tranh, khai thác Đức khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm. Tổ công tác tiến hành xét nghiệm nhanh đối với Ninh Văn Đức, kết quả đối tượng này dương tính với ma túy.

Hiện Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động