Chủ nhật 12/05/2024 10:42

"Món quà của cha" vượt mặt "Gia đình mình vui bất thình lình", dẫn đầu rating

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tuần từ 14-20/8, bộ phim "Món quà của cha" vươn lên dẫn đầu về mặt rating 4,7. Đây là mức kỷ lục của phim tính từ khi lên sóng.
Nghĩa tiết lộ chuyện Hiếu là con nuôi của ông Nhân. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo số liệu thống kê từ Kantar Media, top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước tuần từ 14 - 20/8 đã có sự thay đổi rõ nét. Bộ phim “Món quà của cha” đã vượt qua các “đối thủ” để có vị trí thứ 1 về rating.

Cụ thể, “Món quà của cha” lập kỷ lục khi từ vị trí thứ 3 vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng. Phim đạt mức rating 4.7 - mức rating cao nhất của bộ phim kể từ khi lên sóng. Tuần trước đó, rating phim xếp sau "Làng trong phố" và "Gia đình mình vui bất thình lình".

Tuần lập kỷ lục về rating, "Món quà của cha" ở giai đoạn Hiếu biết mình không phải con ruột của ông Nhân. Trong khi đó, Thảo đi hát ở phòng trà và quen thiếu gia nhà giàu. Vừa gặp cô, anh chàng đã cảm mến Thảo, nhen nhóm tình cảm của cả hai.

Trong khi đó, bộ phim "Làng trong phố" cũng có rating cao, mấy tuần liên tiếp đứng ở vị trí đầu bảng. Phim đang ở giai đoạn hấp dẫn, xoay quanh những diễn biến trong tình cảm, làm ăn của vợ chồng Hiếu - Hoài. Sự xuất hiện của em gái Hùng cũng khiến cho mối quan hệ của Hiếu - Hoài bị sóng gió.

Về bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình", phim vướng chỉ trích của nhiều khán giả khi liên quan đến bi kịch vủa vợ chồng Công - Phương. Nhân vật Công bị "chê lấy chê để" vì ly hôn vợ khi cô sảy thai. Nhiều khán giả bức xúc với biên kịch và đạo diễn, thậm chí quyết định không xem phim nữa.

Hiện tại, phim đang ở giai đoạn gia đình biết Công bị ung thư và đây mới thực sự là lý do chính khiến Công quyết định chia tay Phương. Dù đã lấy lại ít nhiều tình cảm của khán giả nhưng phim vẫn đang bị chê tình tiết lan man.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Công ngỡ ngàng vì cả gia đình hùa nhau Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Công ngỡ ngàng vì cả gia đình hùa nhau "lo hậu sự" cho mình
“Chiêu” tìm mua bất động sản vĩnh hằng có vị trí đắc địa, khán giả phải ôm bụng cười trước diễn xuất của một “cây hài” mới “Chiêu” tìm mua bất động sản vĩnh hằng có vị trí đắc địa, khán giả phải ôm bụng cười trước diễn xuất của một “cây hài” mới
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động