Thứ hai 06/05/2024 12:14

“Chiêu” tìm mua bất động sản vĩnh hằng có vị trí đắc địa, khán giả phải ôm bụng cười trước diễn xuất của một “cây hài” mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phân cảnh gia đình ông Toại gặp gỡ nhân viên kinh doanh bất động sản vĩnh hằng (Thái Sơn) để đặt lô đất cho anh trai cả Công khiến người xem ôm bụng cười hả hê sau chuỗi ngày khóc hết nước mắt vì bi kịch.
“Chiêu” tìm mua bất động sản vĩnh hằng có vị trí đắc địa, khán giả phải ôm bụng cười trước diễn xuất của một “cây hài” mới
Phân cảnh Thái Sơn làm "cò" bất động sản vĩnh hằng chọc cười khán giả. Ảnh Đoàn làm phim VFC

Sau chuỗi ngày u ám với những bi kịch không lối thoát về cuộc hôn nhân đầy sóng gió của cặp vợ chồng dâu cả Công – Phương (Quang Sự - NSƯT Kiều Anh), tập phim 49 xuất hiện nhiều tình tiết phim hài hước.

Đó là hình ảnh các thành viên gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cùng đưa Công đến bệnh viện để được nghe bác sĩ hội chẩn về căn bệnh ung thư dạ dày.

Trước sự bi quan của anh trai cả về bệnh tình, Thành (Doãn Quốc Đam) lập kế hoạch cùng gia đình chuẩn bị đám sự cho Công bằng các lựa chọn việc chụp ảnh thờ, đặt chỗ an nghỉ vĩnh hằng,…

Góp mặt vai trò khách mời phim “Gia đình mình vui bất thình lình”, nam diễn viên Thái Sơn “chọc cười” khán giả khi trở thành “cò” môi giới bất động vĩnh hằng.

Ngay phân cảnh đầu tiên, diễn viên Thái Sơn giống như một hướng dẫn viên du lịch đon đả chào mời khách hàng với lời thoại hài hước như: “Đến với xứ sở của thần tiên, đứng trước nơi đây như bảo tàng nghệ thuật với các mảng màu sáng tối được phối với nhau rất rực rỡ, cảm giác thật ấm áp như ở chính ngôi nhà của chúng ta vậy. Đây cũng là điểm đến cuối cùng trong hành trình mỗi cuộc đời của một người”.

Nhân viên bất động sản vĩnh hằng còn quảng cáo nghề nghiệp mới là: “Định hướng nghề nghiệp của mình, xe thì người có người không, nhà có mấy người ở chung cũng được, thậm chí giường ngủ cũng vậy, còn món này không chung được, phải mỗi người một lô. Đảm bảo kinh doanh sẽ chỉ có lên, không có xuống”.

Ông Toại cũng xen vào câu chuyện: “Công nhận bây giờ nghĩa trang họ làm đẹp thật. Thảo nào có người bỗng nhiên muốn chết”.

Khi biết câu chuyện gia đình ông Toại tìm mua lô đất vĩnh hằng cho anh trai cả, Thái Sơn nhanh nhẹn đến tư vấn cho Công: “Trẻ tuổi thì phải vào trung tâm nghĩa trang. Ở đây cọ sát mở ra rất là nhiều cơ hội”. Ngoài ra, sẽ được lựa chọn lô đất theo phong thủy, tính cách. Với các lô đất có vị trí đắc địa và những “người hàng xóm” văn minh, trí thức, giá có thể nhỉnh hơn tí.

Trích đoạn về nhân vật Thái Sơn tư vấn gia chủ lô đất đắc địa tại nghĩa trang nhanh chóng nhận lượt yêu thích của gần 50.000 tài khoản mạng và gần 800 lượt chia sẻ. Đa phần ý kiến cộng đồng mạng bày tỏ sự tài tình của đạo diễn và biên kịch khi có thể nghĩ ra một kịch bản “độc, lạ”. Cùng với đó khen ngợi lối diễn hài hước của Thái Sơn.

Nhiều khán giả theo dõi phim truyền hình còn góp ý biên kịch là khi Công “chốt” được bất động sản vĩnh hằng thì nhớ mua thêm “phụ kiện” đi kèm. Điều này liên hệ với ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) làm nghề đóng quan tài và bà Thản (Thanh Tú) làm nghề bán vàng mã trong phim “Món quà của cha” đang phát sóng.

Không chỉ tung hứng diễn xuất, Thái Sơn cũng thể hiện duyên dáng làn điệu chèo tạo tiếng cười đến khán giả.

“Chiêu” tìm mua bất động sản vĩnh hằng có vị trí đắc địa, khán giả phải ôm bụng cười trước diễn xuất của một “cây hài” mới
Diễn viên Thái Sơn nổi lên như một "cây hài" mới trong phim truyền hình. Ảnh Đoàn làm phim VFC

Thời gian qua, diễn viên Thái Sơn gây chú ý với khán giả khi thể hiện thành công vai diễn Tú trong phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”.

Với thế mạnh về nghệ thuật chèo, trong các bộ phim Thái Sơn lồng ghép làn điệu chèo trong các phân cảnh diễn xuất nhằm tạo điểm nhấn cho phim.

Theo Thái Sơn, để vai diễn gây cười nhưng không bị “lố”, phải thật như đời, diễn viên chèo Thái Sơn luôn quan sát và nghiên cứu kịch bản thật kỹ lưỡng. Điều này minh chứng cho thực tế diễn viên phụ nhưng vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Thấy Công bị ung thư hệ Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Thấy Công bị ung thư hệ "trầm kha, sầu muộn", Thành, Danh nghĩ "đòn" độc cứu anh trai
Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Quang Sự tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Công Phim Gia đình mình vui bất thình lình: Quang Sự tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Công "máu lạnh" chia tay Phương
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động