Thứ bảy 18/05/2024 23:16

Mohamed Salah lập kỷ lục tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước West Ham ở Premier League đã đánh dấu thêm một kỷ lục mới của tiền đạo Mohamed Salah.
Mohamed Salah lập kỷ lục tại Premier League
Mohamed Salah tiếp tục lập kỷ lục tại Premier League. (Ảnh: AP)

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier League, Liverpool đã có chiến thắng đậm 3-1 trước West Ham ngay trên sân nhà với các bàn thắng của Mohamed Salah, Darwin Nunez và Diogo Jota.

Đáng chú ý, trong trận thắng này của Liverpool mang đậm dấu ấn của tiền đạo người Ai Cập - Mohamed Salah. Bàn thắng góp công vào chiến thắng của The Kop cũng đem đến cho Salah một kỷ lục mới tại Premier League.

Cụ thể, Mohamed Salah là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League đã 2 lần ghi bàn hoặc kiến tạo ở tối thiểu 12 trận liên tiếp. Lần trước đó, Salah đã đóng góp vào các bàn thắng ở 15 trận, trong khoảng thời gian từ tháng 8 - 12/2021.

Đến lần thứ 2 này thì tiền đạo người Ai Cập đã ghi bàn hoặc kiến tạo bắt đầu bằng pha lập công ở chiến thắng 4-3 trước Tottenham tại vòng 34 mùa trước. Sau đó, Salah ghi 5 bàn, đóng góp 9 kiến tạo ở 11 trận tiếp theo.

Ở vòng tới, Liverpool sẽ làm khách trước đội bóng đang đạt phong độ cao là Tottenham. Chắc chắn Salah sẽ tiếp tục là “đầu tàu” của The Kop trong chuyến đi đầy khó khăn này qua đó cùng tiếp tục giữ vững kỷ lục của mình.

Ronaldo lập cú đúp, Al Nassr thắng nghẹt thở tại Saudi Pro League Ronaldo lập cú đúp, Al Nassr thắng nghẹt thở tại Saudi Pro League

Trong ngày mà Ronaldo lập cú đúp, Al Nassr đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trước Al Ahli tại Saudi Pro ...

Thất bại ở derby Madrid, Real bị ngắt mạch 6 trận thắng liên tiếp Thất bại ở derby Madrid, Real bị ngắt mạch 6 trận thắng liên tiếp

Sau chuỗi trận thăng hoa thì ở derby Madrid với Atletico, Real Madrid đã phải nhận trận thua tâm phục khẩu phục với tỷ số ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động