Thứ bảy 20/04/2024 00:21

Messi trải lòng về kỳ World Cup cuối cùng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong buổi họp báo trước trận đấu, thủ quân tuyển Argentina L.Messi đã có những chia sẻ về khát khao cháy bỏng của mình về việc sẽ mang vinh quang trở lại Argentina.
Messi trải lòng về kỳ World Cup cuối cùng
Messi liệu có thể mang vinh quang trở lại Argentina lần đầu tiên kể từ năm 1986?

Tối 21/11, Messi và HLV Lionel Scaloni tham gia họp báo trước trận ra quân của ĐT Argentina. Huyền thoại của làng túc cầu chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất ổn. Đây là thời tôi cảm thấy sung mãn, kể cả về thể chất và tinh thần. Quả thật, tôi đang tập riêng vì bị đau khi luyện tập, nhưng chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng cả, đây chỉ là biện pháp phòng ngừa. World Cup năm nay diễn ra vào một thời điểm khác lạ, nhưng tôi cảm thấy mình rắt thoải mái trong hành trình này. Tôi đang cố gắng tận hưởng niềm vui chơi bóng một cách tối đa. Tuổi tác giúp tôi nhìn nhận sự việc khác đi và chú ý đến những chi tiết nhỏ mà trước đây tôi để tâm tới".

Chia sẻ về kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, Messi thành thật: "Đây là một thời khắc đặc biệt, đó chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của tôi, là cơ hội cuối để tôi chạm tới những gì mình khao khát. Tôi cảm thấy tuyệt vời, tận hưởng từng khoảnh khắc. Với mật độ 3 ngày một trận, tôi sẽ chỉ tập trung cho từng trận đấu, mà không xao nhãng bởi điều gì khác. Toàn đội Argentina đến đây với quyết tâm cao nhất, nhưng chúng tôi không chịu áp lực phải đăng quang. Chúng tôi chú tâm vào kết quả song trên hết là tận hưởng thời điểm này. Điều đó làm tôi nhớ đến năm 2014, một tập thể rất đoàn kết, rõ ràng về những gì mong muốn. Nó mang lại cho chúng tôi sự tự tin khi đến đây với phong độ như hiện tại".

Vào 17h00 chiều nay 22/11 ( giờ Việt Nam), Argentina với thủ quân Messi sẽ bước vào hành trình chinh phục World Cup 2022 bằng trận ra quân gặp Saudi Arabia trên sân Lusail Iconic.

Argentina “chạy đà” hoàn hảo trước thềm World Cup 2022
Những cái nhất thú vị ở World Cup 2022
Đội chủ nhà Qatar thiết lập kỷ lục "buồn" tại World Cup 2022
Sau khai mạc World Cup 2022, lực lượng 141 hóa trang “hốt” hơn 20 “quái xế” về đồn
ĐT Anh khởi đầu từng bừng tại World Cup 2022
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động