Thứ bảy 27/04/2024 01:24

Messi tặng iPhone 14 Pro Max mạ vàng cho các đồng đội tại ĐT Argentina

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Để ăn mừng cũng như gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội tại ĐT Argentina đã góp phần vào ngôi vô địch tại World Cup 2022, Messi đã quyết định mua những chiếc iPhone mạ vàng 24k để gửi quà tới họ.
Messi tặng iPhone 14 Pro Max mạ vàng cho các đồng đội tại ĐT Argentina
Messi tặng iPhone mạ vàng 24k cho đồng đội và nhân viên ĐT Argentina.

Theo đó, Messi đã chi ra tới 175.000 bảng để mua 35 chiếc iPhone 14 Pro Max mạ vàng 24K. Tất cả đã được chuyển đến căn hộ của El Pulga tại Paris vào hôm thứ Bảy.

Mỗi chiếc iPhone đã được Messi đặt iDesign Gold thiết kế riêng tặng các đồng đội và nhân viên đội tuyển Argentina gồm khắc tên, số áo từng cầu thủ vô địch World Cup 2022 và logo của Liên đoàn bóng đá nước này.

Tất cả 35 chiếc iPhone 14 Pro Max đã được Leo Messi lên kế hoạch tặng cho các đồng đội và nhân viên của tuyển Argentina trong lễ ăn mừng danh hiệu FIFA The Best 2022.

“Lionel Messi không chỉ là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử mà còn là một trong những khách hàng trung thành nhất của iDesign Gold. Anh ấy đã liên lạc với chúng tôi vài tháng sau trận chung kết World Cup 2022. Anh ấy nói muốn có một món quà đặc biệt cho tất cả cầu thủ và nhân viên để ăn mừng chiến thắng tuyệt vời nhưng không muốn món quà thông thường là đồng hồ. Vì vậy, tôi đã đề xuất những chiếc iPhone vàng được khắc tên của họ và anh ấy thích ý tưởng này”, phía iDesign Gold chia sẻ.

Sao tuyển Anh nhận án phạt cực nặng vì cá độ Sao tuyển Anh nhận án phạt cực nặng vì cá độ
Ngược dòng ấn tượng, Man Utd tiến vào tứ kết FA Cup Ngược dòng ấn tượng, Man Utd tiến vào tứ kết FA Cup
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động