Thứ sáu 29/03/2024 03:49

Ngược dòng ấn tượng, Man Utd tiến vào tứ kết FA Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù để cho đội khách West Ham dẫn trước nhưng chỉ trong vòng 15 phút cuối của hiệp 2, Man Utd đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng để ngược dòng tiến vào tứ kết FA Cup.
Ngược dòng ấn tượng, Man Utd tiến vào tứ kết FA Cup
Sao trẻ Garnacho tỏa sáng giúp Man Utd ngược dòng trước West Ham.

Bước vào trận đấu tại vòng 5 FA Cup, HLV Ten Hag quyết định tung ra sân đội hình có nhiều sự xáo trộn khi một số trụ cột được nghỉ ngơi, Maguire trở lại đội hình chính và đeo băng đội trưởng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra hấp dẫn với sự quyết liệt của cả hai đội. Đội khách là người có cơ hội nguy hiểm hơn với tình huống đối mặt của Antonio nhưng tiền đạo này không thắng được De Gea. Tỷ số hiệp 1 cũng kết thúc với kết quả 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận giằng co vẫn được cả hai thể hiện nhưng West Ham là người có bàn thắng mở tỷ số. Phút 54, Benrahma tung cú cứa lòng bóng đi chạm chân Bruno Fernandes khiến cho quỹ đạo rất khó làm bó tay thủ thành De Gea, tỷ số là 1-0 cho West Ham.

Chỉ ít phút sau, Antonio bỏ lỡ cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 2-0 khi dứt điểm không đánh bại được thủ thành De Gea. Ngay lập tức HLV Ten Hag tung Martinez và Rashford vào sân thay Lindelof và Antony.

Thế trận lúc này dần đảo chiều khi Man Utd gia tăng sức ép về phía khung thành của đội khách. Phút 73, Casemiro đánh đầu tung lưới đội khách, nhưng VAR xác định cầu thủ người Brazil đã việt vị.

Nhưng các cổ động viên của Man Utd không phải tiếc nuối lâu khi chỉ 4 phút sau, Nayef Aguerd lúng đúng đánh đầu về lưới nhà sau tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà, san bằng tỷ số 1-1.

Đến phút cuối cùng của trận đấu, sao trẻ Garnacho tỏa sáng với pha cứa lòng đẹp mắt đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 2-1. Và đến phút 90+4, Fred ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U sau nỗ lực tranh bóng của Weghorst.

Thắng lợi chung cuộc 3-1 giúp Man Utd chính thức bước vào vòng tứ kết của FA Cup, thầy trò Ten Hag vẫn còn nguyên cơ hội ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Man City nhẹ nhàng vào tứ kết FA Cup Man City nhẹ nhàng vào tứ kết FA Cup
Sao tuyển Anh nhận án phạt cực nặng vì cá độ Sao tuyển Anh nhận án phạt cực nặng vì cá độ
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động