Chủ nhật 05/05/2024 09:01

Messi mắc sai lầm khiến Argentina thảm bại ngay trên sân nhà trước Uruguay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với hai sai lầm tai hại của Molina và Lionel Messi đã khiến cho Argentina phải nhận thất bại ê chề ngay trên sân nhà trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.
Messi mắc sai lầm khiến Argentina thảm bại ngay trên sân nhà trước Uruguay
Messi mắc sai lầm khiến cho Argentina nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà. (Ảnh: AFP)

Argentina đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn khi để Uruguay đánh bại với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 của vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Bước vào trận đấu này, Argentina đã triển khai sơ đồ đội hình 4-3-3 với bộ 3 tấn công là Messi, Alvarez và González. Trong khi đó, Uruguay chọn sơ đồ 4-2-3-1 với Nunez đóng vai trò đá cao nhất trên hàng công.

Ngay từ đầu trận, Uruguay đã tạo ra nhiều cơ hội và tình huống nguy hiểm hơn so với Argentina. Phút thứ 10, Nunez đã có cơ hội nguy hiểm sau khi vượt qua Otamendi nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc. Đến phút 28, Uruguay tiếp tục tạo ra tình huống tấn công sắc nét, nhưng cú dứt điểm không chính xác của De La Cruz đã không thể giúp đội khách có bàn thắng.

Còn về phía đội chủ nhà, Argentina chỉ tạo ra tình huống đáng chú ý ở phút 38 khi Julian Alvarez dứt điểm bóng đi không chính xác. Không những thế, chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà đã phải trả giá đắt khi Araujo của Uruguay tận dụng sai lầm của Molina để mở tỷ số. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Argentina quyết tâm đẩy cao đội hình chơi tấn công để tìm bàn gỡ nhưng họ vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ vững chắc của Uruguay. Phút 57, Messi có cơ hội rất tốt để gỡ hòa từ tình huống đá phạt nhưng rất tiếc bóng lại chạm mép xà ngang đi ra ngoài.

Không những vậy, điều tồi tệ hơn lại đến với đội trưởng của Argentina, Messi mắc sai lầm khi chuyền bóng hỏng ở phút 87, tạo điều kiện cho Nunez bên phía Uruguay bứt tốc vượt qua hàng thủ đội chủ nhà ghi bàn thắng thứ hai của trận đấu. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút bóng lăn, Uruguay ra về với 3 điểm trọn vẹn trước nhà đương kim vô địch thế giới.

Chiến thắng chung cuộc 2-0 của Uruguay với các bàn thắng của Araujo và Nunez đã giúp đội bóng này có lần đầu tiên đánh bại Argentina trên sân khách sau 38 năm. Đối với Argentina, đây là trận thua đầu tiên sau 14 trận liên tiếp toàn thắng trên mọi mặt trận. Thất bại này làm cho họ không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Brazil vào ngày 22/11 tới.

HLV Chelsea xin lỗi vì hùng hổ mắng trọng tài HLV Chelsea xin lỗi vì hùng hổ mắng trọng tài

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, "thuyền trưởng" của Chelsea đã hùng hổ lao vào sân mắng mỏ trọng ...

Man Utd thông báo về tình hình của bộ đôi người Đan Mạch Man Utd thông báo về tình hình của bộ đôi người Đan Mạch

Quỷ đỏ thành Manchester - Man Utd vừa thông báo về tình hình chấn thương của bộ đôi cầu thủ người Đan Mạch sau khi ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động