Chủ nhật 19/05/2024 00:16

Man Utd thông báo về tình hình của bộ đôi người Đan Mạch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỷ đỏ thành Manchester - Man Utd vừa thông báo về tình hình chấn thương của bộ đôi cầu thủ người Đan Mạch sau khi cả 2 không thể lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia.
Man Utd thông báo về tình hình của bộ đôi người Đan Mạch
Cả Christian Eriksen và Rasmus Hojlund đều rút khỏi đội tuyển Đan Mạch trong đợt tập trung tháng 11 này. (Ảnh: Goal)

Theo đó, trang chủ của Manchester United vừa công bố thông tin chi tiết về tình trạng chấn thương của 2 tuyển thủ Đan Mạch là Christian Eriksen và Rasmus Hojlund.

Cụ thể, cả 2 cầu thủ này đều gặp chấn thương trong trận đấu hồi cuối tuần vừa qua với Luton Town, nơi mà Man Utd đã giành chiến thắng 1-0 trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Trong trận đấu này, Eriksen đã phải rời sân để nhường chỗ cho Mason Mount, trong khi Rasmus Hojlund cũng bị đau trong thời gian giữa hiệp 2 và nhường chỗ cho Anthony Martial.

Do chấn thương, cả Eriksen và Hojlund đã rút khỏi đội tuyển Đan Mạch trước loạt trận quốc tế sắp tới, nơi mà đội bóng Bắc Âu này sẽ phải đối đầu với Slovenia và Bắc Ireland tại vòng loại EURO 2024 vào ngày 18 và 21/11.

Hiện tại, Man Utd đã tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của Eriksen và Hojlund. Theo kết quả, Eriksen bị chấn thương đầu gối và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Trong khi đó, Hojlund chỉ gặp vấn đề nhỏ với cơ bị căng, dự kiến tiền đạo này có thể trở lại thi đấu trước cuối tháng này.

Mặc dù chấn thương của Eriksen nặng hơn, nhưng với việc dự kiến anh nghỉ thi đấu không lâu, đây là tin vui cho HLV Ten Hag, đặc biệt khi bộ đôi này đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Manchester United.

Riêng với Hojlund, cựu tiền đạo của Atalanta đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Quỷ đỏ ở mùa này trên mọi đấu trường. Với 5 bàn thắng ở Champions League, anh đang là một "mũi nhọn" trên hàng công của Man Utd.

Ghi bàn theo cách không ngờ, Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo Al Nassr Ghi bàn theo cách không ngờ, Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo Al Nassr
HLV Chelsea xin lỗi vì hùng hổ mắng trọng tài HLV Chelsea xin lỗi vì hùng hổ mắng trọng tài
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động