Thứ năm 25/04/2024 19:35

Messi làm khó PSG

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Yêu cầu trưng bày chiếc cúp vô địch FIFA World Cup tại sân Parc des Princes khiến ban lãnh đạo Paris Saint-Germain (PSG) lo ngại xảy ra một cuộc bạo động lớn.
Messi làm khó PSG
PSG từ chối yêu cầu trưng bày chiếc cúp vô địch FIFA World Cup tại sân Parc des Princes của Messi. Ảnh: Marcelo Endelli/Getty Images

Ngôi sao PSG đã dẫn dắt đội tuyển Argentina đánh bại Pháp trong trận chung kết để giành chức vô địch World Cup. Đây là lần đầu tiên La Albiceleste vô địch World Cup kể từ năm 1986, thành tích này đã khơi dậy những màn ăn mừng cuồng nhiệt của đội bóng Nam Mỹ.

Nhưng căng thẳng đã gia tăng khi thủ môn Emiliano Martinez liên tục có hành động ăn mừng đầy khiêu khích đối với các cổ động viên đội tuyển Pháp. Trong chuyến diễu hành rước cúp ở Buenos Aires, Emiliano Martinez đã gây tranh cãi khi cầm theo búp bê có hình mặt Kylian Mbappe và giơ ngón tay lên miệng.

Bên cạnh đó, một số người cổ động viên quá khích còn đốt một ngôi mộ bằng bìa cứng có tên Mbappe. Những căng thẳng đó có thể bùng phát hơn nữa khi Messi trở lại PSG sau lễ ăn mừng chiến thắng của Argentina.

Theo GOAL, Messi đã hỏi PSG liệu anh có thể trưng bày chiếc cúp tại sân Parc des Princes và mang chiếc cúp ra chia vui hay không. Việc cầu thủ trưng bày các giải thưởng cá nhân trước trận đấu đầu tiên của họ trở lại CLB đã trở thành truyền thống.

Tuy nhiên, yêu cầu của Messi đã bị ban lãnh đạo PSG bác bỏ bởi họ cảm thấy khó có thể chấp nhận đề xuất này.

Những người đứng đầu PSG được cho là lo ngại rằng yêu cầu của Lionel Messi sẽ làm gia tăng căng thẳng trong sân vận động và có thể dẫn đến một cuộc bạo động. Việc trưng bày chiếc cúp là một hành động khiêu khích đối với người Pháp, những người đã phải chịu thất bại đau lòng trong trận chung kết.

Sau World Cup 2022, Mbappe đã trở lại Paris và được cho là đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của PSG tại Ligue 1 vào tuần tới. Trong khi đó, Messi vẫn đang tiếp tục ăn mừng thành tích của Argentina và vẫn chưa xác nhận ngày trở lại Pháp.

Vượt qua Messi, Mbappe giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022
Lên đỉnh bóng đá thế giới, Messi vẫn nhớ nhiệm vụ chụp ảnh cho "nóc nhà"
Messi vẫn có thể tham dự World Cup 2026
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động