Thứ bảy 18/05/2024 16:57

Messi giúp Inter Miami thoát "cửa tử" để vào chung kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lại một lần nữa Messi thể hiện bản lĩnh của ngôi sao hàng đầu khi lập cú đúp kiến tạo giúp Inter Miami lọt vào trận chung kết US Open Cup 2023.
Messi giúp Inter Miami thoát
Messi tỏa sáng để đưa Inter Miami tiến vào chung kết US Open 2023. (Ảnh: IM)

Trong trận bán kết US Open Cup 2023, Inter Miami đối đầu với đại diện rất mạnh là Cincinnati, đội bóng hiện đang đứng đầu tại giải miền Đông của MLS. Đội chủ nhà thể hiện sức mạnh của mình khi chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, phút 18, đội trưởng Acosta đem về bàn thắng mở tỷ số cho Cincinnati.

Suốt 45 phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, ngôi sao sáng nhất bên phía Inter Miami là Lionel Messi đã phải lùi rất sau để làm bóng khiến cho hàng công của đội khách bế tắc.

Sang đến hiệp 2, khi mà vẫn chưa tìm được bàn thắng gỡ hòa thì Inter Miami tiếp tục thủng lưới bàn thua thứ 2. Santiago Arias đi bóng tốc độ ở cánh, rồi chuyền ngược cho tuyến hai là Brandon Vazquez sút xa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Đến lúc này, Inter Miami chỉ còn biết trông chờ vào đẳng cấp của Lionel Messi, đội khách đã không phải thất vọng khi ở phtus 68, siêu sao người Argentina đã tung ra pha tạt bóng vừa tầm để Leonardo Campana đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Và vào thời điểm tưởng chừng Inter Miami đã bại trận thì Messi tiếp tục toả sáng giúp đội nhà thoát hiểm. Phút 90+7, El Pulga có đường chuyền “dọn cỗ” giúp Campana hoàn tất cú đúp, gỡ hoà 2-2 cho The Herons, qua đó đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Messi giúp Inter Miami thoát
Đường kiến tạo đẳng cấp của Messi giúp Inter Miami thoát hiểm ở phút bù giờ. (Ảnh cắt từ clip)

Bất phân thắng bại trong thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ, hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Ở loạt sút cân não, Inter Miami thắng với tỉ số 5-4, qua đó giành vé chơi trận chung kết.

Ở trận chung kết US Open Cup 2023 diễn ra vào ngày 27/9 tới, Messi và các đồng đội sẽ chạm trán Houston Dynamo FC hoặc Real Salt Lake, đội thắng ở cặp bán kết còn lại.

Như vậy, Inter Miami đã lần thứ hai trong lịch sử lọt vào 1 trận chung kết. Cách đây 4 ngày, họ đánh bại Nashville SC ở trận chung kết Leagues Cup 2023.

Messi tỏa sáng đưa Inter Miami vào chung kết Leagues Cup Messi tỏa sáng đưa Inter Miami vào chung kết Leagues Cup
Công bố top 3 đề cử Công bố top 3 đề cử "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của UEFA
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động