Thứ bảy 27/04/2024 15:18

Mẹ và các con để lại thư tuyệt mệnh và dép trên cầu Đông Trù, Hà Nội: 4 mẹ, con không nhảy cầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan chức năng đã xác định 4 mẹ con vẫn an toàn sau sự việc xe ô tô đỗ trên cầu Đông Trù, để lại thư tuyệt mệnh cũng như 4 đôi dép trên cầu...
Mẹ và các con để lại thư tuyệt mệnh và dép trên cầu Đông Trù, Hà Nội: 4 mẹ, con không nhảy cầu
Ô tô, thư tuyệt mệnh và 4 đôi dép ở trên cầu Đông Trù. Ảnh: Facebook.

Sáng 1/3, lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, qua trích xuất camera, lực lượng chức năng phát hiện 4 mẹ con không nhảy xuống sông.

Hiện tại, 4 mẹ con đã ở nhà ở Vĩnh Phúc an toàn. Lực lượng chức năng đã kết thúc công việc tìm kiếm và xử lý những bước tiếp theo.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo bức thư tuyệt mệnh của một người phụ nữ để lại trên cầu Đồng Trù, quận Long Biên, Hà Nội. Đi kèm là hình ảnh 4 đôi dép, một chiếc ô tô mang biển số Vĩnh Phúc.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người đã bình luận sự xót xa và mong muốn 4 mẹ con bình an.

Chia sẻ về sự việc trên, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị có nhận được thông tin trên cầu Đông Trù. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai tìm kiếm các nạn nhân.

"Sáng nay, người dân báo đến chính quyền địa phương có vụ nghi nhảy cầu Đông Trù. Sau đó, Công an đã đến hiện trường và kiểm tra camera, huy động người xuống sông Đuống tìm kiếm nạn nhân (nếu có)" - lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh cho biết.

Bước đầu xác định, người phụ nữ trong vụ việc trên tên là H (SN 1990), sống tại tỉnh Vĩnh Phúc. Chị H lái ô tô đến cầu Đông Trù, sau đó cùng 3 con trai (2 bé sinh đôi SN 2019, một bé SN 2021), để lại thư tuyệt mệnh, 4 đôi dép trên cầu.

Công an xác minh vụ bảo vệ quán cà phê bị hành hung vì chiếc vé gửi xe số 49 Công an xác minh vụ bảo vệ quán cà phê bị hành hung vì chiếc vé gửi xe số 49

Thông tin từ Công an phương Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng vào cuộc ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động