Thứ hai 29/04/2024 17:52

Công an xác minh vụ bảo vệ quán cà phê bị hành hung vì chiếc vé gửi xe số 49

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phương Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ một người đàn ông hành hung bảo vệ một quán cà phê trên địa bàn.
Công an xác minh vụ bảo vệ quán cà phê bị hành hung vì chiếc vé gửi xe số 49
Hình ảnh bảo vệ bị khách hành hung được cắt từ clip camera an ninh ghi lại.

Cụ thể, vào khoảng gần 11h00 ngày 27/2, Công an phường Khâm Thiên nhận được trình báo về việc, một bảo vệ của quán cà phê trên địa bàn phường bị hành hung. Trước đó, khoảng 10h30 cùng ngày, có 3 vị khách gồm 1 nam, 1 nữ và 1 cháu nhỏ đến một quán cà phê trên địa bàn phường Khâm Thiên để uống nước.

Lúc này, ông X là bảo vệ của quán hướng dẫn khách để xe vào vị trí, sau đó ông đưa vé xe cho vị khách nam. Sau khi nhận vé, thấy vé có số 49, vị khách này không lấy vé mà để ở bàn bảo vệ, sau đó người phụ nữ đi cùng cầm vé xe rồi đi vào trong quán.

Một lúc sau, khi rời khỏi quán, vị khách nam và bảo vệ có lời qua tiếng lại liên quan tới vé xe số 49. Dù ông X đã giải thích vé in số thế nào thì ông phát cho khách như vậy. Tuy nhiên, vị khách nam đã lao tới hành hung bảo vệ quán cà phê.

Sau khi bị hành hung, ông X đã cùng đại diện quán cà phê đến trụ sở Công an phường Khâm Thiên trình báo. Theo quản lý quán cà phê, hiện sức khỏe ông X đã tạm thời ổn định và đang được nghỉ ngơi tại nhà.

CQCA đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Triệu tập 2 thanh niên đi xe SH lên đường Vành đai 2, tạt đầu ô tô và hành hung người khác Triệu tập 2 thanh niên đi xe SH lên đường Vành đai 2, tạt đầu ô tô và hành hung người khác
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động