Thứ ba 30/04/2024 11:13

Triệu tập 2 thanh niên đi xe SH lên đường Vành đai 2, tạt đầu ô tô và hành hung người khác

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 27/2, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thông tin, đã triệu tập 2 đối tượng đến trụ sở CQCA để làm việc do liên quan đến vụ 2 thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, đánh người và có hành vi đập phá các ô tô trên đường Vành đai 2.
Triệu tập 2 thanh niên đi xe SH lên đường Vành đai 2, tạt đầu ô tô và hành hung người khác
2 đối tượng đi xe máy SH có những hành động coi thường pháp luật trên đường Vành đai 2. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung clip được đăng tải trên mạng xã hội, khoảng 16h00 chiều 25/2/2024, chị A điều khiển xe ô tô con trên đường Vành đai 2 hướng từ Long Biên đi Ngã Tư Sở.

Khi đến gần khu đô thị Times City, bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, tạt đầu xe. Không chỉ riêng chị A mà nhiều ô tô đi phía sau cũng bị 2 thanh niên này liên tục chuyển làn đường, đánh võng trước đầu xe…

Đáng nói đây là tuyến đường chỉ dành riêng cho ô tô nhưng 2 thanh niên cố tình vi phạm, coi thường pháp luật. Không chỉ tạt đầu xe ô tô, các đối tượng còn đạp vào xe, đấm vào cửa kính khi chủ phương tiện bấm còi.

Triệu tập 2 thanh niên đi xe SH lên đường Vành đai 2, tạt đầu ô tô và hành hung người khác
Triệu tập 2 đối tượng lên CQCA để làm rõ. Ảnh; CQCA

Khi thấy chị A đi chậm lại để tránh va chạm, 2 thanh niên liền giả vờ đổ xe, yêu cầu chị này xuống nói chuyện. Sợ hãi, chị A kiên quyết không xuống xe thì bị các đối tượng thách thức, chửi bởi, hăm dọa. Lúc này, một xe ô tô khác vượt lên cũng bị 2 đối tượng chặn đầu, giật cửa kính và hành hung lái xe khi lái xe xuống để nói chuyện phải trái…

Ngay sau khi clip đăng tải, dân cư mạng hết sức phẫn nộ trước hành vi coi thường pháp luật của 2 đối tượng và đề nghị CQCA vào cuộc, xử lý nghiêm. Nắm được thông tin, Đội CSGT số 4 - Phòng CSGT CATP Hà Nội, Công an phường Minh Khai, Đội CSHS Công an quận Hai Bà Trưng đã vào cuộc xác minh.

Bước đầu, CQCA đã xác định được 2 đối tượng trong clip và triệu tập 2 đối tượng lên trụ sở làm việc. Công an quận Hai Bà Trưng đang lấy lời khai các đối tượng để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Phạt 5,9 triệu đồng tài xế ô tô đi ngược chiều còn tỏ thái độ, đòi đánh người... Phạt 5,9 triệu đồng tài xế ô tô đi ngược chiều còn tỏ thái độ, đòi đánh người...
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động