Thứ sáu 03/05/2024 10:52

Marcus Rashford lỡ trận gặp Sevilla tại Europa League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Anh - Marcus Rashford có nguy cơ rất cao sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Sevilla tại Europa League vào giữa tuần này vì chấn thương gặp phải ở trận gặp Everton.
Marcus Rashford lỡ trận gặp Sevilla tại Europa League
Rashford lỡ trận gặp Sevilla vào giữa tuần.

Theo đó, Rashford đã gặp vấn đề ở háng trong trận thắng 2-0 Everton. Tiền đạo người Anh đã dính chấn thương sau nỗ lực băng lên đón đường căng ngang của Christian Eriksen. Ngay sau tình huống này, Rashford đã ra hiệu xin thay người và tập tễnh rời sân ở phút 81.

Đây là kỷ niệm không được vui với bản thân Rashford trong ngày anh có trận đấu thứ 350 ra sân trong màu áo của Man Utd.

Mất Rashford là tổn thất lớn với Quỷ đỏ vì tiền đạo người Anh đã đạt phong độ rất cao sau World Cup. Trên mọi đấu trường mùa này, Rashford đã ghi 28 bàn cho Man Utd, nhiều nhất trong sự nghiệp cho đến nay.

HLV Erik ten Hag cho rằng lịch thi đấu quá dày của Man Utd đã khiến Rashford chấn thương. Trước đó, Rashford đã bỏ lỡ 2 trận của ĐT Anh ở vòng loại EURO 2024 gặp Italia và Ukraine cuối tháng 3. Từ đầu mùa, tiền đạo này đã chơi tổng cộng 52 trận cho CLB và ĐTQG.

Và khả năng Rashford vắng mặt ở trận gặp Sevilla là rất cao. Đây là trận đấu lượt đi vòng tứ kết Europa League diễn ra trên đất Tây Ban Nha, hứa hẹn là là chuyến đi khó khăn của đoàn quân HLV Ten Hag.

Chưa dừng lại ở đó, anh có nguy cơ sẽ phải ngồi ngoài nhiều tuần, thời điểm mà mùa giải bước vào giai đoạn vô cùng quan trọng.

Vắng tiền đạo người Anh thì nhiệm vụ ghi bàn sẽ được đặt lên vai Martial, cầu thủ cũng vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương. Cầu thủ người Pháp đã hồi phục chấn thương và vào sân thay người 3 trận liên tiếp gần đây. Bàn thắng vào lưới Everton là pha lập công đầu tiên của Martial kể từ đầu tháng 2.

Man Utd đại thắng tại Europa League Man Utd đại thắng tại Europa League
Liverpool hòa kịch tính với Arsenal ngay trên sân nhà Liverpool hòa kịch tính với Arsenal ngay trên sân nhà
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động