Thứ năm 28/03/2024 20:19

Mạo danh cán bộ Bệnh viện Mắt Trung ương lừa đảo khám bệnh miễn phí

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 28/6, theo tin từ Bệnh viện Mắt trung ương, bệnh viện đã nhận được đơn thư của người dân phản ánh về tình trạng một số đối tượng tự xưng là cán bộ của bệnh viện để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người bệnh.
Bệnh viện Mắt Trung ương khẳng định, bệnh viện không có chương trình hồ sơ vàng hỗ trợ người dân khám, chữa bệnh miễn phí liên tục trong nhiều năm như các đối tượng lừa đảo đã giới thiệu, cũng không cử cán bộ, nhân viên nào tham gia tư vấn, giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng viên sáng mắt.
Bệnh viện Mắt Trung ương khẳng định, bệnh viện không có chương trình hồ sơ vàng hỗ trợ người dân khám, chữa bệnh miễn phí liên tục trong nhiều năm như các đối tượng lừa đảo đã giới thiệu, cũng không cử cán bộ, nhân viên nào tham gia tư vấn, giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng viên sáng mắt.

Thời gian gần đây, Bệnh viện Mắt Trung ương nhận được một số đơn thư của người dân phản ánh có một số đối tượng tự xưng là cán bộ bệnh viện thông báo cho người dân đã được duyệt vào danh sách Hồ sơ vàng, miễn phí khám, chữa bệnh tại bệnh viện này trong nhiều năm. Phần lớn người được mời chào là những người đã mua các sản phẩm thực phẩm chức năng viên sáng mắt.

Sau đó, những người tự xưng là cán bộ của bệnh viện này đã yêu cầu người dân nộp, chuyển tiền đóng tạm ứng phí bảo hiểm và hoàn lại. Khi người dân chuyển tiền xong thì không liên lạc được với các đối tượng nữa.

Bệnh viện Mắt Trung ương khẳng định, bệnh viện không có chương trình hồ sơ vàng hỗ trợ người dân khám, chữa bệnh miễn phí liên tục trong nhiều năm như các đối tượng lừa đảo đã giới thiệu, cũng không cử cán bộ, nhân viên nào tham gia tư vấn, giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng viên sáng mắt. Bệnh viện không sản xuất, quảng cáo hay có bất cứ hình thức liên kết, liên doanh nào với các sản phẩm thực phẩm viên sáng mắt.

Vì vậy người dân cần nâng cao cảnh giác, tránh bị các đối tượng lợi dụng, mạo danh bệnh viện để lừa đảo. Các trường hợp đã bị đối tượng lừa đảo hoặc đang trong quá trình liên hệ với đối tượng thì báo cho cơ quan công an nơi gần nhất để được hỗ trợ giải quyết.

Lừa đảo sang Campuchia làm việc - những cảnh báo không mới Lừa đảo sang Campuchia làm việc - những cảnh báo không mới
Người đàn ông bị lừa 100 triệu đồng khi vay tiền trên mạng Người đàn ông bị lừa 100 triệu đồng khi vay tiền trên mạng
Mạo danh tổ chức dịch vụ tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản Mạo danh tổ chức dịch vụ tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản
An Giang: Bắt đối tượng lừa đảo lấy tiền đánh bạc trực tuyến An Giang: Bắt đối tượng lừa đảo lấy tiền đánh bạc trực tuyến
Nghe điện thoại giả mạo công an, người đàn ông mất trắng 500 triệu đồng Nghe điện thoại giả mạo công an, người đàn ông mất trắng 500 triệu đồng
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động