Thứ bảy 11/05/2024 10:30
Thanh Hóa

Mang xăng đến cổng nhà người tình để lại thư tuyệt mệnh rồi tự thiêu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, một người phụ nữ tại huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã mang theo gần 100 lít xăng đến nhà người tình rồi tự thiêu mình. Hậu quả khiến người này tử vong, tại hiện trường phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được xác định là của nạn nhân.
Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh cắt từ camera an ninh))
Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh cắt từ camera an ninh)

Chiều 3/7, ông Bùi Văn Tỵ - Chủ tịch UBND xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn xã mới xảy ra vụ người phụ nữ mang xăng tới nhà người tình tự thiêu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 1/7, chị Đinh Thị B. (SN 1979) đi xe máy chở theo 4 can xăng (loại 20 lít), đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976), trú tại thôn Vân Lương, xã Thạch Tiến, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá.

Khi tới nơi, chị B. đổ xăng ra sân nhà thì vợ anh Th. phát hiện và hô hoán hàng xóm. Bị phát hiện, chị B. đổ xăng lên người rồi chạy vào cổng nhà anh Th. châm lửa tự thiêu.

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà anh Th. và người dân nơi đây đã sử dụng các phương tiện dập lửa cứu người và đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị B. tử vong sau đó.

Tại hiện trường, chị B. có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh Th. vì anh này đã lạnh nhạt với chị B. nên chị B. đã chọn cách chết…

Theo tìm hiểu, nạn nhân Đinh Thị B. đã có chồng và 3 con, chị này làm nghề tự do và hiện sống ly thân với chồng. Anh Th. làm nghề thu mua gỗ keo tràm và đã có vợ con. Tình cảm hiện tại của vợ chồng anh Th. bình thường, không mâu thuẫn với nhau.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hoá tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen trong vườn chuối
Diễn tập cứu người khỏi sự cố cháy nổ tàu đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông
Nga tạm dừng hoạt động hai đường ống Dòng chảy phương Bắc
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động