Thứ ba 07/05/2024 01:16

Man Utd lo sốt vó về 2 ca chấn thương mới nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đang lo lắng đối với tình hình chấn thương của hai ngôi sao quan trọng của họ là Andre Onana và Marcus Rashford, sau khi cả hai đều phải rời sân khi tham gia loạt trận đấu quốc tế vừa qua.
Man Utd lo sốt vó về 2 ca chấn thương mới nhất
Cả Rashford và Onana đều dính chấn thương sau loạt trận thi đấu quốc tế. (Ảnh: M.E.N)

Trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Malta ở vòng loại EURO 2024 diễn ra rạng sáng nay (18/11), Marcus Rashford phải rời sân sớm chỉ sau một giờ thi đấu do chấn thương. Trong một tình huống tranh chấp bóng, Rashford va chạm với đồng đội Trent Alexander-Arnold và ngay lập tức nằm quằn quại trên sân, buộc phải nhường chỗ cho Cole Palmer.

Không chỉ có Rashford, Andre Onana cũng phải rời sân sớm trong trận đấu giữa Cameroon và Mauritius ở vòng loại World Cup khu vực châu Phi. Thủ thành 27 tuổi rời sân vào phút 81 và Fabrice Ondoa được thay thế.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cả hai cầu thủ này. Tuy nhiên, điều này đặt ra nhiều lo ngại cho HLV Erik ten Hag, đặc biệt là khi Man Utd đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải, đặc biệt là trong khuôn khổ Giáng sinh và Năm mới tại Premier League.

Với 20 ca chấn thương đã đến trong mùa giải này, Quỷ đỏ đã phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe của đội hình. Các cầu thủ quan trọng như Casemiro, Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Lisandro Martinez và Christian Eriksen cũng đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Sau kỳ nghỉ quốc tế, Man Utd sẽ bước vào cuộc đối đầu với Everton tại sân Goodison Park ở vòng 13 Premier League vào ngày 26/11. Họ hy vọng sẽ có đội hình mạnh mẽ nhất để đối mặt với thách thức khó khăn trước đối thủ.

HLV Chelsea xin lỗi vì hùng hổ mắng trọng tài HLV Chelsea xin lỗi vì hùng hổ mắng trọng tài

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, "thuyền trưởng" của Chelsea đã hùng hổ lao vào sân mắng mỏ trọng ...

Man Utd thông báo về tình hình của bộ đôi người Đan Mạch Man Utd thông báo về tình hình của bộ đôi người Đan Mạch

Quỷ đỏ thành Manchester - Man Utd vừa thông báo về tình hình chấn thương của bộ đôi cầu thủ người Đan Mạch sau khi ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động