Thứ năm 15/08/2024 03:10

Man Utd liên tiếp chốt được 2 thương vụ "bom tấn"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man Utd đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai cầu thủ quan trọng của Bayern Munich là trung vệ Matthijs de Ligt và hậu vệ phải Noussair Mazraoui.
Man Utd liên tiếp chốt được 2 thương vụ
Man Utd chốt luôn cả 2 ngôi sao của Bayern Munich. (Ảnh: AS)

Đây là bước đi quan trọng trong chiến dịch tăng cường đội hình của Quỷ đỏ, sau khi họ đã chi gần 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee và Leny Yoro trong mùa hè này.

Theo thông tin từ The Athletic, sau khi bị Bayern Munich từ chối lời đề nghị đầu tiên, Man Utd đã gửi đến Bayern lời đề nghị thứ hai trị giá 38 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng phụ phí cho Matthijs de Ligt.

Lần này, Bayern Munich đã chấp thuận và trung vệ người Hà Lan sẽ sớm có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế. Sau khi vượt qua bài kiểm tra, De Ligt sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man Utd, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Matthijs de Ligt không phải là gương mặt xa lạ với HLV Erik ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan đã dẫn dắt trung vệ này tại Ajax. Cùng với Ten Hag, De Ligt đã giành được nhiều danh hiệu tại Eredivisie và KNVB Cup, đồng thời góp phần quan trọng giúp Ajax tiến vào bán kết Champions League mùa giải 2018/19.

Cùng với De Ligt, Man Utd cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Noussair Mazraoui. Để có được sự phục vụ của Mazraoui, Quỷ đỏ sẽ trả trước 13 triệu bảng kèm theo 4 triệu bảng phụ phí. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ được hoàn tất sau khi Man Utd bán xong Aaron Wan-Bissaka cho West Ham.

Hiện tại, West Ham đã đồng ý mức giá 15 triệu bảng mà Man Utd yêu cầu cho Wan-Bissaka, nhưng các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn.

Cũng giống như De Ligt, Mazraoui từng là học trò của Erik ten Hag tại Ajax. Cầu thủ người Ma-rốc cùng với De Ligt đã tạo nên một hàng phòng ngự vững chắc, giúp Ajax gặt hái thành công rực rỡ dưới thời Ten Hag.

Với việc bổ sung Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui vào đội hình, Man Utd đang có những bước đi mạnh mẽ để tăng cường hàng phòng ngự cho mùa giải tới. Những thương vụ này không chỉ thể hiện quyết tâm của Quỷ đỏ trong việc cải thiện đội hình mà còn cho thấy sự tin tưởng của HLV Erik ten Hag vào các học trò cũ của mình.

Cả De Ligt và Mazraoui đều là những cầu thủ tài năng, hứa hẹn sẽ mang lại sự ổn định và chắc chắn cho hàng thủ của Man Utd trong thời gian tới.

Jadon Sancho lần đầu trải lòng sau khi trở lại Man Utd Jadon Sancho lần đầu trải lòng sau khi trở lại Man Utd
Tân binh Joshua Zirkzee vinh dự nhận số áo huyền thoại tại Man Utd Tân binh Joshua Zirkzee vinh dự nhận số áo huyền thoại tại Man Utd
Trung vệ kỳ cựu Pepe khép lại sự nghiệp quần đùi áo số Trung vệ kỳ cựu Pepe khép lại sự nghiệp quần đùi áo số
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động