Thứ tư 07/08/2024 22:22

Jadon Sancho lần đầu trải lòng sau khi trở lại Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ người Anh - Jadon Sancho đã có những chia sẻ đầu tiên khi trở lại Man Utd sau quãng thời gian bị đem đi cho mượn tại Dortmund.
Jadon Sancho lần đầu trải lòng sau khi trở lại Man Utd
Jadon Sancho mong muốn được tiếp tục gắn bó với Man Utd. (Ảnh: Sky)

Theo đó, Jadon Sancho đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội 1 Man Utd. Sau một mùa giải đầy biến động, Sancho đang cùng đội bóng tham gia chuyến du đấu tại Mỹ trước thềm mùa giải mới.

Trong chuyến du đấu này, Sancho đã ra sân trong cả ba trận đấu, trong đó có hai lần đá chính. Điều này là một sự thay đổi đáng kể so với mùa giải trước khi anh bị treo giò nội bộ do chỉ trích HLV Erik ten Hag. Đầu năm nay, ngôi sao người Anh đã bị đẩy sang Dortmund dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Hiện chưa rõ Sancho đã xin lỗi HLV Ten Hag hay chưa, nhưng rõ ràng hai bên đã giảng hòa. Bất chấp những đồn đoán về tương lai, Sancho vẫn thể hiện niềm vui khi được trở lại thi đấu cùng đồng đội.

"Chắc chắn rồi, tôi rất vui khi được trở lại thi đấu. Tôi thề đấy. Mọi thứ thật tuyệt vời, tôi đã được tận hưởng tiết trời Mỹ và được trở lại với các đồng đội yêu quý. Tôi thích điều kiện cơ sở vật chất ở Mỹ. Trước đây, mỗi khi rảnh, tôi thường bay đến Mỹ. Đây là nơi tập luyện trước mùa giải ưa thích của tôi. Tôi không dám nói Mỹ là nhà, nhưng nơi đây thực sự rất tuyệt vời", Sancho chia sẻ.

Jadon Sancho gia nhập Man Utd từ Dortmund vào mùa Hè 2021 với mức giá khoảng 73 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh vẫn chưa thể hiện được phong độ như kỳ vọng, chỉ ghi 12 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 85 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hợp đồng của Sancho với Quỷ đỏ còn thời hạn đến mùa Hè 2026, với mức lương khoảng 250 nghìn bảng/tuần. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng bán Sancho ngay mùa Hè này nếu nhận được mức giá khoảng 40 triệu bảng.

Với những gì đã và đang thể hiện, Sancho hy vọng sẽ có một mùa giải mới bùng nổ và chứng minh được giá trị của mình tại Man Utd. Các cổ động viên của Quỷ đỏ cũng đang rất kỳ vọng vào sự trở lại mạnh mẽ của ngôi sao trẻ này.

Quyết Quyết "thay máu", Man Utd sẵn sàng bán trụ cột

Trong nỗ lực làm mới đội hình, MU sẵn sàng chia tay những tên tuổi của CLB, kể cả những trụ cột ở mùa giải ...

HLV Carlo Ancelotti chốt thời điểm giải nghệ HLV Carlo Ancelotti chốt thời điểm giải nghệ

HLV người Italia - Carlo Ancelotti đã tiết lộ rằng Real Madrid sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện lừng lẫy ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động