Thứ ba 23/04/2024 23:57

Man United ra giá 120 triệu bảng cho "bùa hộ mệnh" Rashford

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man United được cho là đã ra giá bán cao chót vót 120 triệu bảng cho "bùa hộ mệnh" Marcus Rashford để ngăn PSG và Real Madrid tiếp cận cầu thủ này.
Man United ra giá 120 triệu bảng cho
Hợp đồng của Rashford với Man United sẽ hết hạn vào năm 2024. (Ảnh: Getty)

Ngôi sao của “Quỷ đỏ” đang có phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ sau World Cup 2022 với 22 pha lập công sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường tại mùa này. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất trong 1 mùa bóng của tiền đạo người Anh, bằng thành tích của chính anh mùa giải 2019/20 (22 bàn sau 44 trận).

Những màn tỏa sáng của Rashford đã thu hút sự chú ý từ các đội bóng lớn như PSG và Real Madrid.

Bản hợp đồng của Rashford khiến Quỷ đỏ rơi vào thế khó. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2024. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn, Man United sẽ buộc phải bán Rashford trong mùa hè này để tránh cảnh "trắng tay" sau khi hết hạn hợp đồng.

Tất nhiên, Man United không dại gì để vuột mất Rashford với giá rẻ. Các quan chức của CLB đã đưa ra mức giá 120 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Việc định giá đã tăng lên đáng kể trong 2 tháng qua với phong độ ấn tượng của cầu thủ này sau World Cup.

Rashford đã góp phần không nhỏ giúp MU vào chung kết League Cup, vào vòng 5 FA Cup, vào vòng play-off tranh vé dự vòng 1/8 Europa League, đứng thứ 3 với 46 điểm sau 23 trận, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

"Rashford nằm trong nhóm tiền đạo hay nhất châu Âu hiện tại", HLV Erik ten Hag nói sau trận thắng Leeds United 2-0 hôm 12/2. "Chúng tôi đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với Rashford".

Man Utd méo mặt vì Rashford chấn thương?
Rashford tỏa sáng, Man Utd đánh bại Leeds để củng cố vững chắc top 4
Tỷ phú Qatar chính thức hỏi mua Man United với giá siêu khủng
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động