Thứ ba 21/05/2024 21:19

Man United chính thức có Giám đốc điều hành bóng đá mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau một thời gian để trống vị trí Giám đốc điều hành bóng đá thì cuối cùng Man United cũng đã tìm được người phù hợp để đảm nhận chức vụ này.
Man United chính thức có Giám đốc điều hành bóng đá mới
David Harrison trở thành Giám đốc điều hành bóng đá mới của Man United.

Theo đó, trang chủ của Man United đã chính thức đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm ông David Harrison làm Giám đốc điều hành bóng đá của đội bóng. Kể từ tháng 7/2022 sau sự ra đi của Alan Dawson, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn để trống vị trí này để tìm được ứng viển phù hợp.

Trước khi đến M.U, David Harrison từng đảm nhiệm vai trò tương tự ở Everton trong 27 năm. Tại M.U, Harrison là cấp dưới trực tiếp của Giám đốc bóng đá John Murtough.

Ông Harrison sẽ bắt đầu công việc mới vào tháng 3 tới, nhiệm vụ chính được giao là quản lý bóng đá, hỗ trợ các cầu thủ ở đội nam, nữ và học viện.

“Tôi rất vui mừng khi được đảm nhiệm vai trò này vào thời điểm Man United đang đứng trước nhiều cơ hội và hứa hẹn. Tôi sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm của mình trong 27 năm ở Everton, và chúc mọi người ở Goodison Park và Finch Farm những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Bây giờ trọng tâm của tôi là giúp Man United tạo ra môi trường hoạt động tốt nhất có thể để hỗ trợ thành công trên sân cỏ”, ông David Harrison phát biểu trong buổi ký kết hợp đồng.

Hiện tại, Man United đang trong quá trình đổi chủ khi mà nhà Glazer đang rao bán đội bóng. Ba ứng viên tiềm năng có thể sẽ sở hữu Quỷ đỏ thành Manchester là tỷ phú người Anh - Sir Jim Ratcliffe, các nhà đầu tư ở Qatar và Saudi Arabia.

Tỷ phú Qatar chính thức hỏi mua Man United với giá siêu khủng Tỷ phú Qatar chính thức hỏi mua Man United với giá siêu khủng
Ronaldo có cú đúp kiến tạo giúp Al Nassr vững vàng ngôi đầu bảng Ronaldo có cú đúp kiến tạo giúp Al Nassr vững vàng ngôi đầu bảng
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động