Thứ sáu 26/04/2024 05:04

Màn “lột xác” ấn tượng của dàn diễn viên “Ga-ra hạnh phúc”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quỳnh Kool không còn bánh bèo, Bảo Anh không còn là chiến sĩ công an, Duy Hưng xóa “mác” giang hồ cộm cán,… là màn “lột xác” đáng chờ đợi trong bộ phim “Ga-ra hạnh phúc” sắp lên sóng.
Màn “lột xác” ấn tượng của dàn diễn viên “Ga-ra hạnh phúc”
Tạo hình cá tính của Quỳnh Kool vai Sơn Ca phim "Ga-ra hạnh phúc"

Trong phim mới “Ga-ra hạnh phúc” (đạo diễn Bùi Quốc Việt), khán giả sẽ không còn nhận ra Quỳnh Kool bánh bèo, tiểu thư ngày nào từ “Hướng dương ngược nắng”, “Hãy nói lời yêu”, “Anh có phải đàn ông không?” mà “lột xác” với vai diễn Sơn Ca gai góc, bụi bặm.

Từ trailer khán giả có thể thấy một Sơn Ca với mái tóc ngắn cá tính, tạo hình của Quỳnh Kool “cực ngầu” trong trang phục áo sơ mi caro và lối nói chuyện tưng tửng.

Theo giới thiệu, kịch bản phim xoay quanh nhân vật Sơn Ca (Quỳnh Kool đóng) – là một cô gái có hoàn cảnh bất hạnh khi mẹ mất tích, bố nghiện cờ bạc. Từ nhỏ, Sơn Ca sống cùng ông nội – người yêu thương cô vô điều kiện và mối tình đẹp với Quân (Bình An đóng). Tuy cuộc sống khá khó khăn nhưng cô vẫn lạc quan, yêu đời.

Để có tiền trang trải cuộc sống và chăm sóc ông nội bị bệnh, Sơn Ca sẵn sàng nhận công việc nặng nhọc trong đó làm thợ sửa ô tô.

Cuộc sống Sơn Ca đổi thay khi cô gặp những người bạn mới là Khải - ông chủ gara khó tính, kiệm lời; Vân - em gái Khải, cô gái luôn nhút nhát, sợ hãi; Trung - anh chàng quản lý keo kiệt.

Biến cố xảy đến với Sơn Ca khi cô phát hiện bí mật động trời của Quân - người cô tin tưởng và yêu thương. Chính lúc Sơn Ca suy sụp nhất thì những người bạn tại ga-ra ô tô, đặc biệt là Khải đã bên cạnh cô.

Chia sẻ về vai diễn mới, Quỳnh Kool khẳng định đây là vai diễn khó, thậm chí cô từng bị đạo diễn Bùi Quốc Việt gạch tên trong buổi đầu tiên casting phim vì lo ngại vai diễn không phù hợp. Nữ diễn viên kỳ vọng, sự nỗ lực hoàn thành tốt vai Sơn Ca sẽ được khán giả ghi nhận.

Màn “lột xác” ấn tượng của dàn diễn viên “Ga-ra hạnh phúc”
Quỳnh Kool lần đầu kết đôi với Bình An

Ở vai diễn này, tôi chờ mong được trải nghiệm một nhân vật khác lạ, nhưng cũng sợ lỡ như mình thể hiện không tốt thì sao? Điều tôi mong muốn ở Sơn Ca là có thể mang đến một nhân vật mới thật sự gần gũi với khán giả. Vì vậy, tôi hi vọng sẽ nhận được nhiều góp ý của các anh chị đồng nghiệp và khán giả khi phim lên sóng'', Quỳnh Kool cho hay.

Ngoài Quỳnh Kool, các diễn viên khác cũng mang đến màu sắc mới, khác lạ so với hình ảnh trước đây.

Nổi bật là Bảo Anh vào vai Khải - anh chủ gara ô tô trầm tính, ít nói nhưng đằng sau đó là cả một quá khứ đầy đau khổ. Bảo Anh thú nhận, đây là vai diễn khó nhằn nhất sự nghiệp diễn xuất. Trong 10 năm qua, Bảo Anh thường đóng đinh với hình ảnh chiến sĩ công an thì vai diễn Khải khiến anh bị “trầm cảm”.

Màn “lột xác” ấn tượng của dàn diễn viên “Ga-ra hạnh phúc”
Diễn viên Bảo Anh "thoát vai" chiến sĩ công an

Bảo Anh chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi luôn được giao các vai công an nghiêm túc nên sự thay đổi lần này khiến tôi không quen. Vai của tôi ít nói, trầm lắng nhưng khổ thay bên cạnh lại có “cây hài” do diễn viên Duy Hưng đảm nhận. Trên trường quay tôi luôn phải ngồi im một góc để giữ sự tập trung cao độ cho vai diễn. Lâu lắm rồi tôi mới được làm “người thường” không phải vào vai công an nhưng hóa ra làm người thường khó quá”.

Khác biệt với Bảo Anh, vai Trung “trâu” do Duy Hưng đảm nhận là “cây hài” xuyên suốt bộ phim. Khán giả bất ngờ trước lối diễn xuất dí dỏm, hài hước của Duy Hưng. Qua trích đoạn giới thiệu phim, Trung “trâu” gây ấn tượng với ngoại hình dữ dằn nhưng bên trong "mềm như bún", sợ gà như sợ cọp. Cách Trung “trâu” nói chuyện với Sơn Ca với lối nhả chữ lạ tai và gây cười.

Màn “lột xác” ấn tượng của dàn diễn viên “Ga-ra hạnh phúc”
Diễn viên Duy Hưng trở thành "cây hài" xuyên suốt bộ phim "Ga-ra hạnh phúc"

Có thể khẳng định, Duy Hưng là một “tắc kè hoa” trong diễn xuất khi hoàn toàn thoát vai giang hồ cộm cán để “lột xác” với hình ảnh đa sắc màu. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1989 để lại nhiều dấu ấn qua các vai xã hội đen xăm trổ đầy người hay vai giang hồ, bảo kê hoặc từng vào tù ra tội với ngoại hình dữ dằn như Hoàng “Mặt sắt” (Người phán xử), Nghĩa bảo kê (Quỳnh búp bê), Việt sói (Mê cung), Đạo Đá (Hồ sơ cá sấu),…

Mới đây, Duy Hưng trở lại màn ảnh vai Bá Đồng - một người cha cộc cằn nhưng hết mực thương con phim “Mùa hoa tìm lại” hay Hiếu - anh chàng thẳng tính, trượng nghĩa từng đi tù phim “Phố trong làng”.

Với sắc màu mới lạ, tươi trẻ, các nhân vật “lột xác” với hình ảnh mới, bộ phim “Ga-ra hạnh phúc” hứa hẹn sẽ mang tới cái nhìn tích cực về cuộc sống, cũng như trân trọng hơn những may mắn của bản thân.

Phim nào sẽ nối sóng sau “Thương ngày nắng về” kết thúc?
"Đấu trí" tập 1 có gì?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động