Thứ bảy 17/08/2024 22:20

Man City mất trụ cột trước đại chiến với Chelsea

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Pep Guardiola vừa đưa ra thông tin quan trọng trước trận đấu mở màn của Man City tại Premier League 2024/25 về tình hình nhân sự của đội.
Man City mất trụ cột trước đại chiến với Chelsea
Man City sẽ không có được sự phục vụ của Rodri ở cuộc đối đầu với Chelsea trong trận mở màn Premier League. (Ảnh: M.E.N)

Theo đó, tiền vệ trụ cột Rodri sẽ không thể góp mặt trong cuộc đọ sức quan trọng với Chelsea tại Stamford Bridge do chưa đạt được thể lực tốt nhất.

Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League vào Chủ Nhật tới với chuyến làm khách đầy thách thức trước Chelsea. Tuy nhiên, trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng tiền vệ chủ chốt Rodri sẽ không thể ra sân vì chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương.

Trong khi đó, tin tức về tình hình chấn thương của đội bóng cũng không mấy tích cực. Ngôi sao trẻ Oscar Bobb đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập luyện và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Pep Guardiola chia sẻ: “Oscar Bobb đã bị chấn thương trong lúc tập luyện, và rất không may, chấn thương này khá nghiêm trọng. Cậu ấy đã phẫu thuật vào chiều nay. Chúng tôi hi vọng Bobb sẽ sớm hồi phục và trở lại sau 3-4 tháng”.

HLV người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự tiếc nuối về mất mát này: “Chúng tôi rất buồn cho Oscar Bobb, không phải vì mùa giải trước của cậu ấy, mà vì bất kỳ cầu thủ nào gặp chấn thương nặng cũng khiến chúng tôi nuối tiếc. Chúng tôi mong sớm được gặp lại Bobb trên sân cỏ”.

Rodri, một trong những nhân tố quan trọng của Man City, đã góp phần lớn vào chức vô địch EURO 2024 của Tây Ban Nha. Sau chiến thắng này, anh đã được phép nghỉ dài ngày và không tham gia chuyến du đấu Mỹ cùng Man City trước mùa giải.

Tuy nhiên, Rodri cũng đã gặp phải một chấn thương trong trận chung kết EURO 2024 với đội tuyển Anh và phải rời sân sớm. Điều này có thể là nguyên nhân khiến tiền vệ 28 tuổi vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng sắp tới với Chelsea.

Sự vắng mặt của Rodri chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho Man City khi đối đầu với Chelsea, một đối thủ khó nhằn tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, với tài năng của Pep Guardiola cùng đội hình giàu chiều sâu, người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào một màn trình diễn ấn tượng từ The Citizens.

Chưa vào mùa giải mới, Man Utd đã mất ngay trụ cột Chưa vào mùa giải mới, Man Utd đã mất ngay trụ cột

Man Utd đang đối mặt với khó khăn lớn ngay từ giai đoạn khởi đầu mùa giải mới 2024/25 khi hậu vệ Luke Shaw gặp ...

Zirkzee tỏa sáng, Man Utd thắng nhọc nhằn trong trận mở màn Premier League Zirkzee tỏa sáng, Man Utd thắng nhọc nhằn trong trận mở màn Premier League

Man Utd đã có một khởi đầu nhọc nhằn nhưng đầy cảm xúc tại Premier League mùa giải mới với chiến thắng 1-0 trước Fulham, ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động