Chủ nhật 25/08/2024 20:17

Mallorca 1-1 Real Madrid: màn ra mắt không như ý của Kylian Mbappe

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kylian Mbappe đã có trận ra mắt không mấy thành công tại La Liga khi Real Madrid bị Mallorca cầm hòa 1-1 trong trận đấu mở màn La Liga.
Mallorca 1-1 Real Madrid: màn ra mắt không như ý của Kylian Mbappe
Mbappe đã có trận đấu ra mắt không như ý tại La Liga trong màu áo Real Madrid. (Ảnh: Getty)

Real Madrid ra sân với sơ đồ 4-3-3, trong đó bộ ba tấn công Rodrygo, Mbappe và Vinicius là tâm điểm chú ý. Đây là trận đấu đầu tiên của Mbappe trong màu áo Real Madrid tại La Liga, được kỳ vọng sẽ mang lại sự bùng nổ.

Tuy nhiên, Mallorca đã chuẩn bị kỹ lưỡng với lối chơi phòng ngự phản công và ngay từ đầu đã tạo ra tình huống nguy hiểm với cú sút của Samu Costa, buộc thủ môn Courtois phải trổ tài cứu thua.

Real Madrid nhanh chóng đáp trả bằng pha ghi bàn mở tỷ số ở phút 13. Rodrygo đã tận dụng cơ hội từ pha giật gót tinh tế của Vinicius để dứt điểm kỹ thuật, giúp Los Blancos dẫn trước 1-0. Dù chiếm lĩnh thế trận và có thêm vài cơ hội trong hiệp 1, Real Madrid không thể nhân đôi cách biệt.

Phút 41, thủ môn Courtois suýt mắc sai lầm khi để bóng lập bập, nhưng may mắn là Rudiger đã kịp thời can thiệp, giữ vững tỷ số trước khi bước vào giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid vẫn duy trì áp lực tấn công nhưng không thể tận dụng được những cơ hội. Họ phải trả giá ở phút 51 khi Mallorca có được bàn gỡ hòa từ pha đánh đầu chính xác của Vedat Muriqi sau tình huống phạt góc, cân bằng tỷ số 1-1.

Bàn thua này khiến Real Madrid phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng bất lực trước hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.

Càng về cuối trận, Real Madrid càng trở nên nóng vội trong các pha lên bóng, nhưng mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả.

Đỉnh điểm của sự thất vọng đến vào phút 90+7 khi hậu vệ Ferland Mendy nhận thẻ đỏ trực tiếp, khiến đội khách phải kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân.

Chung cuộc, Real Madrid chấp nhận chia điểm với Mallorca sau trận hòa 1-1. Đây chắc chắn là một khởi đầu không như ý cho Mbappe và đoàn quân HLV Carlo Ancelotti.

Trận đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ gặp Valladolid tại sân nhà vào ngày 25/8, nơi họ cần phải cải thiện phong độ nếu muốn giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

Zirkzee tỏa sáng, Man Utd thắng nhọc nhằn trong trận mở màn Premier League Zirkzee tỏa sáng, Man Utd thắng nhọc nhằn trong trận mở màn Premier League
Cristiano Ronaldo ghi bàn, Al Nassr vẫn thua đậm tại chung kết Siêu cúp Ả Rập Cristiano Ronaldo ghi bàn, Al Nassr vẫn thua đậm tại chung kết Siêu cúp Ả Rập
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động