Thứ sáu 26/04/2024 10:03

Malaysia “chạy đà” hoàn hảo trước đại chiến với Việt Nam tại AFF Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
ĐT Malaysia đã có chiến thắng ấn tượng trước Lào với tỷ số 5-0, qua đó có màn chạy đà hoàn hảo để hướng tới cuộc đại chiến với Việt Nam ở trận đấu tiếp theo.
Malaysia “chạy đà” hoàn hảo trước đại chiến với Việt Nam tại AFF Cup 2022
Malaysia "chạy đà" hoàn hảo trước đại chiến với Việt Nam.

Với chiến thắng 1-0 ở trận ra quân trước Myanmar trên sân khách, Malaysia tự tin trở về sân nhà tiếp đón Lào với quyết tâm giành trọn 3 điểm để có lợi thế lớn trước khi bước vào cuộc đại chiến với Việt Nam ở lượt đấu tiếp theo.

Quyết tâm đó được thể hiện ngay ở đội hình ra quân với những cái tên mạnh nhất đều góp mặt, Malaysia tỏ ra áp đảo hoàn toàn đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 29, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số do công của Sergio Aguero sau đường căng ngang chính xác của Hakim Hassan. Sau đó, dù có những cơ hội nguy hiểm nhưng Malaysia rời sân sau 45 phút đầu với chỉ 1 bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Lào không còn giữ được cự ly đội hình do thể lực xuống dốc. Vì vậy, các bàn thắng đã liên tiếp đến với đội tuyển Malaysia.

Phút 65, từ cú tạt bóng của Safawi Rasid bên cánh phải, tiền đạo Faisal Halim đã phá bẫy việt vị, băng xuống đánh đầu dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0. Chỉ 3 phút sau, tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà sau cú đánh đầu của Faisal Halim.

Đến phút 77, tài năng trẻ Haqimi Azim thực hiện cú đánh đầu không tốt nhưng sau đó đã tung cú sút uy lực cận thành nâng tỉ số lên 4-0 cho Malaysia.

Không dừng lại ở đó, trước khi trận đấu khép lại, Malaysia còn kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 87 với cú sút ngoài vòng cấm của Stuart Wilkin.

Chung cuộc, Malaysia đánh bại Lào với tỉ số 5-0. Với kết quả này, thầy trò Kim Pan-gon đã giành 6 điểm, tạm vươn lên dẫn đầu bảng B. Ở lượt trận thứ 3 vào ngày 27/12 tới, Malaysia sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Quang Hải vắng mặt tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam Quang Hải vắng mặt tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam
Malaysia nhận tin buồn trước trận gặp đội tuyển Việt Nam Malaysia nhận tin buồn trước trận gặp đội tuyển Việt Nam
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động