Thứ sáu 19/04/2024 22:31

Quang Hải vắng mặt tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quang Hải vắng mặt tại buổi tập của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu Malaysia sắp tới.
Quang Hải vắng mặt tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam
Quang Hải chỉ đá được 30 phút trong trận đấu gặp đội tuyển Lào.

Tối qua, đội tuyển Việt Nam trở về nước từ Lào và ngay lập tức ra sân luyện tập vào sáng nay để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vào ngày 27/12.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo và các thành viên đội tuyển chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng sau khi đã khỏi Covid-19.

Dù vậy, tuyển Việt Nam lại vắng 2 trường hợp của Quang Hải và Hồng Duy. Cả 2 không gặp chấn thương nặng nhưng phải tập riêng với bác sĩ ở khách sạn. Với khoảng thời gian 5 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia, Quang Hải và Hồng Duy vẫn có thể kịp bình phục để ra sân trong trận đấu quan trọng sắp tới.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã có sự khởi đầu suôn sẻ tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 khi giành chiến thắng 6-0 trên sân của đội tuyển Lào, trong khuôn khổ lượt trận khai màn bảng B.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam không được trọn vẹn khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Quang Hải chỉ đá được 30 phút, trước khi bất đắc dĩ rời sân vì chấn thương. Phút 32, Quang Hải có dấu hiệu bị đau ở đùi và ra hiệu cho BHL tuyển Việt Nam. Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo tung Văn Quyết vào thay cho Quang Hải. Những phút sau đó, ống kính máy quay liên tục bắt được hình ảnh tiền vệ đang thi đấu ở Pháp được các bác sĩ dùng đá chườm quanh đùi nhằm giảm đau.

Quang Hải được phép trở về thi đấu tại AFF Cup 2022
Quang Hải chấn thương, bỏ ngỏ khả năng "chiến" với Malaysia
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động