Thứ sáu 19/04/2024 09:10

Mai Thu Huyền gây chú ý với cảnh nóng đồng tính nữ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ gương mặt, thần thái, trang phục,…tất cả đều toát lên khí chất của một “chị đại” giang hồ đầy quyền lực. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên “phá lệ” trong phân cảnh nóng táo bạo đồng tính nữ.
Mai Thu Huyền gây chú ý với cảnh nóng đồng tính nữ
Mai Thu Huyền tạo hình "chị đại" phim tâm lý hình sự "Kẻ tàng hình"

Rũ bỏ hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt ngoài đời, Mai Thu Huyền gây chú ý khi đảm nhận nữ chính Mỹ Lệ trong 42 tập phim truyền hình tâm lý hình sự “Kẻ tàng hình” (đạo diễn Thái Trình).

Vai diễn đánh dấu sự trở lại của Mai Thu Huyền trên màn ảnh. Kể từ sau vai Đạm Tiên gây tranh cãi bộ phim điện ảnh Kiều thì ở vai diễn truyền hình “Kẻ tàng hình”, Mai Thu Huyền thu hút khán giả nét diễn sắc sảo, đầu tư trang phục, trang điểm kỹ lưỡng.

Tạo hình của Mai Thu Huyền được đánh giá là “chơi lớn” khi xuất hiện 2 tông màu đen – trắng chủ đạo. Duy nhất một phân cảnh, nữ diễn viên mặc sắc phục đỏ vì yêu cầu của đạo diễn.

Chia sẻ sau khi phim phát sóng, Mai Thu Huyền tiết lộ, nhân vật Mỹ Lệ là vai diễn ấn tượng nhất sau nhiều năm vắng bóng truyền hình.

Chính kịch bản chắc tay, có nhiều yếu tố bất ngờ của biên kịch Tùng Dương là yếu tố đầu tiên cô gật đầu nhận vai diễn.

Ngoài ra, đây là phim do đạo diễn Thái Trình cầm trịch. Giữa cô và đạo diễn Thái Trình có mối quan hệ thân quen, cả hai từng hợp tác chung trong nhiều dự án phim truyền hình.

Thậm chí, Thái Trình còn là phó đạo diễn trong dự án điện ảnh “Kiều” Mai Thu Huyền giữ vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên.

Bộ phim đầu tiên Mai Thu Huyền đóng vai phản diện trong phim "Mãi mãi là bao lâu", phó đạo diễn Thái Trình.

Thường đảm nhận vai diễn hiền lành, dịu dàng nên Mai Thu Huyền trân quý đạo diễn Thái Trình khi phát hiện, mời vào đảm nhận tuyến vai khác biệt so với sở trường.

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng, đầu tư chỉn chu tạo hình nhân vật nhưng Mai Thu Huyền cũng thú nhận: “Lần đầu tiên vào vai tình yêu đồng giới. Lúc đầu, tôi hơi choáng nhưng những vai nhiều màu sắc lại càng kích thích sự thú vị để tôi sáng tác. Với bất kì vai diễn nào, tôi cũng chuẩn bị kĩ và nếu tham gia phải tạo dấu ấn gì đó”.

Mai Thu Huyền gây chú ý với cảnh nóng đồng tính nữ
Mai Thu Huyền trong poster giới thiệu phim "Kẻ tàng hình"

Theo nữ diễn viên, phân cảnh nóng bỏng đồng giới là sự “vượt lên chính mình” để hoàn thành vai diễn theo đúng yêu cầu kịch bản.

Cái khó nhất chính là việc thể hiện cảm xúc, phân cảnh tình cảm của một người phụ nữ có gia đình vẫn khao khát tình yêu đồng giới bên ngoài.

Sau 3 tập phát sóng, khán giả đều dành lời khen ngợi với phong cách diễn xuất ấn tượng của Mai Thu Huyền. Một “bông hồng có gai” trên màn ảnh khi luôn biến hóa đa dạng trong diễn xuất.

Trước đây, Mai Thu Huyền đã làm phim điện ảnh có tên “Lạc giới” cũng về chủ đề đồng giới. Nếu so sánh với vai Trúc “Những ngọn nến trong đêm”, vai Vân trong “Nỗi đau thầm lặng”, thì vai Mỹ Lệ phim “Kẻ tàng hình” cho thấy một hình ảnh Mai Thu Huyền khác biệt.

Một người mẹ dịu dàng, một “chị đại” quyền lực, một kẻ si tình đồng giới…. Tất cả “mặt nạ” chính mình đều được Mai Thu Huyền thể hiện tròn trịa, mang tới hình ảnh mới trên phim là một nhân vật nhưng đa nhân cách.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động