Thứ ba 23/04/2024 20:22

“Kẻ tàng hình” – Phim tâm lý hình sự sắp lên sóng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên hùng hậu, cảnh quay đẹp là những lời giới thiệu có cánh của diễn viên Mai Thu Huyền dành cho bộ phim truyền hình “Kẻ tàng hình” sắp lên sóng.
“Kẻ tàng hình” – Phim tâm lý hình sự sắp lên sóng
Các diễn viên chính tham gia phim truyền hình "Kẻ tàng hình" (từ trái qua: diễn viên Quốc Thái, Đức Hải, Cao Minh Đạt)

Theo kịch bản, “Kẻ tàng hình” (đạo diễn Thái Trình) là bộ phim tâm lý hình sự. Phim xoay quanh cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa các băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy trong lớp vỏ bọc là các doanh nghiệp kinh doanh chính là tiêu điểm hấp dẫn hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả.

Bối cảnh phim tại thành phố Đà Lạt với cuộc giao tranh giữa băng nhóm xã hội đen Tứ Hổ và tập đoàn Hoàng Phát.

Câu chuyện nảy sinh khi trong một vụ giao dịch ma túy lớn, nhân vật anh Ba của băng nhóm Tứ Hổ bất ngờ bị một sát thủ ám sát bằng súng bắn tỉa.

Điều này khiến ông trùm Thắng (diễn viên Đức Hải) vô cùng tức giận vì cái chết của em trai. Mọi nghi ngờ và căm hận của trùm Thắng hướng về đối thủ Hoàng Phát.

Cùng lúc đó, một xác chết đã được phát hiện tại khu nhà trọ, nạn nhân là Jenny Kim – người Hồng Kông gốc Việt đến du lịch.

“Nhân vật bí ẩn” Jenny Kim là một cô gái đồng tính mà cái chết của cô lại giống hệt một cô gái người Hồng Kông gốc Việt tên Trịnh Cẩm Linh – Người được băng nhóm Tứ Hổ liên hệ để mua công thức điều chế ma túy.

Trước ngày bàn giao công thức, Trịnh Cẩm Linh bị phát hiện chết trong khách sạn vì bị đâm nhiều nhát. Cái chết “bí ẩn” của hai nhân vật nữ khiến đội điều tra lẫn cả hai băng nhóm đều hoang mang. Sự thật cuối cùng là gì? Câu chuyện sẽ được kể sau 42 tập phim phát sóng.

Trở lại phim truyền hình “Kẻ tàng hình”, Mai Thu Huyền sẽ đảm nhận vai nữ chính cùng với nhiều yếu tố bất ngờ về vai diễn. Trong đó, là cảnh nóng táo bạo của cặp đôi đồng tính nữ.

Dù không hé lộ về tuyến nhân vật nhưng qua trailer giới thiệu phim, Mai Thu Huyền sẽ thể hiện vai diễn “chị Đại” đầy quyền lực.

“Kẻ tàng hình” – Phim tâm lý hình sự sắp lên sóng
Diễn viên Mai Thu Huyền đảm nhận nữ chính trong phim

Chia sẻ về dự án phim mới, Mai Thu Huyền tiết lộ: “Kẻ tàng hình” là dự án phim truyền hình được thực hiện gần ba năm. Kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên hùng hậu, cảnh quay đẹp là những điểm thu hút với khán giả. Chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng. Phim dự kiến có 42 tập, chính thức phát sóng trên kênh truyền hình SCTV14 từ ngày 28-11.

Bộ phim “Kẻ tàng hình” có sự tham gia của dàn diễn viên: Đức Hải, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh, Minh Anh, Quốc Thái, Cao Minh Đạt, Hiếu Nguyễn, Vĩnh San, Trâm Ngô, Tăng Huỳnh Như, Trần Anh Huy, Nguyễn Xuân Hiệp, Ngô Thành Tá...

Dù chưa công chiếu, nhưng qua trailer có khán giả nhận xét so với công nghệ làm phim mới, màu phim “Kẻ tàng hình” xưa cũ, nhịp phim dựng đầu trailer chậm, xem cảm giác bị dàn trải.

Thời điểm “Kẻ tàng hình” – phim tâm lý hình sự lên sóng đồng thời đối mặt với cuộc cạnh tranh của hai bộ phim đề tài hình sự đang chiếu trên sóng quốc gia là “Mặt nạ gương” và “Phố trong làng”.

Khán giả kỳ vọng, phim sẽ tạo hiệu ứng cao và tạo dấu ấn cho thể loại phim hình sự, đề tài còn giữ vị trí khiêm tốn so với dòng phim về hôn nhân, tình cảm, gia đình hiện nay.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động