Thứ tư 24/04/2024 11:37

Lý do Thúy Diễm dừng cuộc đua ở Top 5 VTV Awards 2021?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quyết định dừng chân tại top 5 hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021” của nữ diễn viên phim “Cát đỏ” là hành động thiết thực và ý nghĩa trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

Thông điệp nhân ái

Là diễn viên duy nhất khu vực phía Nam lọt vào top 5 đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021” (cùng NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Thu Trang, Tú Oanh), đối với Thúy Diễm đó là một cơ hội lớn và là dấu ấn trong sự nghiệp nghệ thuật.

Trong đó, vai Nhớ “Cát đỏ” (đạo diễn Lưu Trọng Ninh) được nhận đề cử trong giải thưởng cũng chính là sự nỗ lực, vai diễn tâm đắc nhất của cô. Đây cũng là vai diễn Thúy Diễm nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả miền Bắc.

Đối với Thúy Diễm, quyết định dừng “cuộc chơi” bằng việc thông báo ngừng kêu gọi khán giả bình chọn cho mình trong top 5 “Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021” là quyết định đầy khó khăn. Với thông báo này, Thúy Diễm không xin rút khỏi giải thưởng như trường hợp Phương Oanh (vai Nam phim “Hương vị tình thân”) mà vẫn tham gia nhưng lại “dừng” cuộc chơi, cho nên ít nhiều ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, đặc biệt là ở bảng điểm khán giả bình chọn.

Với Thúy Diễm, bản thân cô muốn cảm ơn đến VTV và khán giả đã đánh giá cao khả năng diễn xuất và dành sự yêu mến tới cô. Thực tế, tình hình dịch bệnh trên cả nước khá phức tạp, đặc biệt TP. HCM nơi cô sinh sống đang căng mình đối mặt với dịch bệnh, khó khăn về cuộc sống, nhu yếu phẩm và nhiều gia đình khán giả của cô bị ảnh hưởng bởi Covid-19, thậm chí gặp vấn đề an toàn mạng sống. Bởi thế, cô cảm thấy rất áy náy khi không giúp được gì cho khán giả mà khán giả lại dành thời gian, công sức, tiền bạc bình chọn cho mình.

Lý do Thúy Diễm dừng cuộc đua Top 5 VTV Awards 2021?
Thúy Diễm tạo hình vai Nhớ phim "Cát đỏ"

Trước quyết định này của Thuý Diễm, nhiều người nói cô đã bỏ qua cơ hội cho mình vì việc được lọt vào Top 5 đề cử của giải thưởng không phải dễ dàng. Thúy Diễm cho hay: “Việc có tên trong danh sách top 5 là một niềm vui, thế nhưng niềm vui lan tỏa trong trường hợp này không phù hợp, Diễm không muốn làm phiền khán giả của mình trong thời điểm này”.

Ngay sau thông báo quyết định kêu gọi khán giả không bình chọn đề cử cho mình, Thúy Diễm đã nhận được sự chú ý, động viên, ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả. Họ cho rằng, quyết định này khá đúng lúc, kịp thời, truyền tải thông điệp nhân ái của nghệ sĩ với cộng đồng. Họ kỳ vọng Thúy Diễm sẽ có nhiều vai diễn ấn tượng khác trong tương lai.

Hứa hẹn sự “lột xác”

Khác với nhiều nghệ sĩ “chinh chiến” tại các bếp ăn nghĩa tình, trực tiếp đi trao quà từ thiện tới những hoàn cảnh khó khăn thì đối với Thúy Diễm, cô đóng góp sức của cho nhiều hoạt động thiện nguyện. Thúy Diễm liên hệ địa chỉ mua gạo, rau củ khắp nơi, chia sẻ tới những nơi cần thiết.

Nữ diễn viên bày tỏ, là công dân Việt Nam cô luôn thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng “ai ở đâu, ở yên đấy” với mục đích giảm áp lực cho lực lượng tuyến đầu. Mỗi ngày, đọc tin tức về tình hình dịch bệnh, các ca nhiễm gia tăng khiến lòng dạ nữ diễn viên đau xót. Thúy Diễm mong muốn với sự chung tay của chính quyền và người dân, dịch bệnh sẽ được kiểm soát tốt hơn, cuộc sống sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

Lý do Thúy Diễm dừng cuộc đua Top 5 VTV Awards 2021?
Thúy Diễm muốn thử thách nhiều vai diễn khó

Chia sẻ về dự án phim mới, Thúy Diễm cho hay hiện cô đã nhận được lời mời 2 dự án phim mới. Do tình hình dịch bệnh khá căng thẳng nên phim hoãn sản xuất. Nữ diễn viên tiết lộ, 2 vai diễn có kịch bản hấp dẫn, nếu tình hình thuận lợi, phim sẽ được bấm máy. Bản thân cô cũng nóng lòng trở lại với nghề diễn.

Sau vai diễn Nhớ ấn tượng trong “Cát đỏ” từ trước đến nay, Thúy Diễm bày tỏ nếu có cơ hội, cô mong muốn thử thách nhiều vai diễn khó để cống hiến, được sống trong không gian của nhân vật với trải nghiệm đúng nghĩa trong vai diễn.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động