Thứ ba 30/04/2024 12:52

Lý do thực sự khiến Bảo Anh rút lui khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng nữ ca sĩ Bảo Anh đã xác nhận bản thân sẽ rút lui khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.
Lý do thực sự khiến Bảo Anh rút lui khỏi
Bảo Anh thông báo đến các đồng nghiệp cùng tham gia show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” về việc mình sẽ chia tay chương trình. Ảnh: Nhà sản xuất

Mới đây, Bảo Anh thông báo đến các đồng nghiệp cùng tham gia show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” về việc mình sẽ chia tay chương trình. "Nói chung vì một số lý do cá nhân và tình hình sức khỏe nên em không thể tiếp tục đồng hành cùng với mấy chị em được. Thật ra Bảo Anh cũng vừa phải trải qua một cuộc chiến riêng của bản thân mình. Nội tâm của những người phụ nữ đôi khi sẽ rất phức tạp và kể cả Bảo Anh cũng vậy, có những cuộc chiến, con sóng mà bản thân phải tự vượt qua". Bảo Anh chia sẻ.

Cùng với đó, Bảo Anh không quên gửi lời chúc đến các chị đẹp còn lại: "Hy vọng hành trình sắp tới của các chị em sẽ thành công và có những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Còn với riêng mấy chị đội em, mong mấy chị cũng đừng buồn nha, ráng cố gắng luôn phần em".

Trong tập 3, Bảo Anh về đội của ca sĩ Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby, Quỳnh Nga. Cả đội chọn bài Ưng quá chừng - bản hit của Amee để thi đấu trong phần Công diễn 1.

Tuy nhiên, đến cuối tập 4, đội của 5 nghệ sĩ này bất ngờ bị lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia một nhiệm vụ có tên gọi "Thử thách nhân đôi hay Lựa chọn ưu tiên". Kết quả, Trang Pháp đã chọn trúng thử thách phải đổi bài hát từ Ưng quá chừng chuyển sang Đi đu đưa đi trong khi chỉ còn 3 ngày là đến đêm thi chính thức.

Ở buổi tập luyện, Bảo Anh cũng không có mặt. Ngay khi nhận tin "chấn động", Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby, Quỳnh Nga hết sức hoang mang. Trong tập 4, Bảo Anh cũng không có mặt ở nhà chung.

Lý do thực sự khiến Bảo Anh rút lui khỏi
Bảo Anh vẫn cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân nhưng hạn chế nhắc đến chương trình. Ảnh: FBNV

Sau khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được trình chiếu, Bảo Anh thường xuyên cập nhật hoạt động nghệ thuật nhưng cũng hạn chế nhắc đến chương trình. Vì thế, tin đồn nữ ca sĩ rút khỏi show đã râm ran từ lâu nhưng mới đây cô mới xác nhận chính thức chia tay chương trình.

Diva Mỹ Linh thừa nhận điểm bất lợi nhất khi tham gia Diva Mỹ Linh thừa nhận điểm bất lợi nhất khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động