Thứ sáu 03/05/2024 04:49

Tập 1 "Biệt dược đen" có gì hấp dẫn?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Biệt dược đen” mở màn bởi những phân cảnh gay cấn ngay từ tập 1, với cảnh ăn chơi trác táng của nhóm công tử nhà giàu...
Tập 1
Vương (áo đỏ) là nạn nhân của vụ trọng án do Tuấn phụ trách. Ảnh: Đoàn làm phim

Nam chính của phim là Tuấn (Huỳnh Anh đóng), một cảnh sát thông minh, dũng cảm. Tuy nhiên, Tuấn lại có quá khứ đau buồn khi chứng kiến mẹ của mình bị sát hại. Cũng vì cú sốc này, anh bị mất trí nhớ về thời thơ ấu. Gặp những điều ấn tượng, Tuấn hay bị đau đầu nhưng chưa thể nhớ ra quá khứ đau thương. Ngoài Tuấn, một cảnh sát tên Tuyển (Bảo Anh đóng) cũng bị hằn sâu tâm trí bởi vụ án này.

20 năm sau khi vụ án của mẹ xảy ra, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự, còn Tuyển làm đội trưởng. Vụ án đầu tiên Tuấn tham gia phá án rất kỳ lạ. Nạn nhân là Vương (Tuấn Anh) - một tay chơi khét tiếng, cũng là thủ lĩnh của nhóm Cityboy hội tụ các công tử, tiểu thư hư hỏng.

Vương chết trong một quán bar với những vết thương kỳ lạ. Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện, gồm Long (Bình An đóng) - đồng thủ lĩnh Cityboy; cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hoá trang thành geisha khó nhận diện. Có điều, không có đủ bằng chứng kết luận những người này giết Vương.

Tuy nhiên, sau đó, với bản lĩnh cùng sự thông minh, mưu trí, các cảnh sát đã tìm ra thủ phạm, là một kẻ không ai ngờ tới. Người này đã dàn xếp một cách tinh vi để dẫn nạn nhân đến cái chết cũng như làm lạc hướng điều tra của cơ quan chức năng.

Tuy thủ phạm đã bị bắt nhưng vẫn còn câu hỏi lớn đặt ra là các thành viên nhóm Cityboy có mối quan hệ như thế nào với các nhóm ma tuý, xuất xứ của thứ "nước khoái" được gọi là 'biệt dược đen' vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

Liệu cơ quan chức năng có tìm ra những bí mật ẩn giấu đằng sau vụ án này? Khán giả hãy cùng xem tập 1 của “Biệt dược đen” trên VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay (4/9).

Sau vai Bát Sau vai Bát "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Phạm Tuấn Anh "lên hương" với hình ảnh công tử ăn chơi
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động