Thứ bảy 27/04/2024 02:02

Lý do NSND Hồng Vân bỏ nghề "bà mối"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước đồn đoán bị "cấm sóng" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", NSND Hồng Vân đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ lý do sẽ sang Mỹ để chăm sóc con gái.
Lý do NSND Hồng Vân bỏ nghề "bà mối" trong "Bạn muốn hẹn hò"?
NSND Hồng Vân chia tay chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Sau 2 năm giữ vai trò “bà mối”, MC Quyền Linh và NSND Hồng Vân đã tác hợp cho hơn 400 cặp đôi và ghép đôi thành công với tỉ lệ 80% trong chương trình truyền hình “Bạn muốn hẹn hò”.

Dẫn dắt có duyên, hài hước nên việc NSND Hồng Vân đột ngột tạm dừng công việc dẫn chương trình ăn khách dấy lên tin đồn cho rằng, nữ nghệ sĩ bị nhà đài “cấm sóng”.

Hồi tháng 5-2021, NSND Hồng Vân bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề về quảng cáo sai sự thật thực phẩm chức năng. Cùng với đó là việc cô chia sẻ về một ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại tỏ ra nghi ngờ nữ nghệ sĩ nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Trước phản ứng của khán giả, NSND Hồng Vân đã lên tiếng: “Vân không biết mình làm gì sai để bị cấm sóng ạ”. Sau ồn ào, nữ nghệ sĩ bị tung tin đồn cho rằng chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cắt đứt hợp đồng, gây xôn xao trong người hâm mộ.

Mới đây, MC Quyền Linh đã có buổi phát trực tiếp trên trang cá nhân ghi lại toàn bộ khoảnh khắc hậu trường chương trình. Đặc biệt, nam MC còn hé lộ giây phút chuyển giao nhiệm kỳ giữa NSND Hồng Vân dành cho nữ MC mới – diễn viên Ngọc Lan.

Ngay khi công bố “bà mối” mới cho show truyền hình hẹn hò, tin tức NSND Hồng Vân bị “cấm sóng” lan truyền mạnh mẽ.

Lên tiếng phủ nhận tin đồn bị “cấm sóng”, NSND Hồng Vân còn tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị trong vai trò “bà mối” và lý do tạm dừng dẫn chương trình show “Bạn muốn hẹn hò” vì bận công việc gia đình.

Lý do NSND Hồng Vân bỏ nghề "bà mối" trong "Bạn muốn hẹn hò"?
NSND Hồng Vân được khán giả dành tặng danh xưng "bà mối quốc dân"

NSND Hồng Vân chia sẻ: “Tôi quyết định dừng chân hoàn toàn vì công việc gia đình. Mong mọi người cũng hiểu cho tôi và đừng nghĩ sai vấn đề nữa. Nhiều người nói tôi bị công ty ruột cấm sóng, rồi sang Mỹ định cư các kiểu. Nói thật, tôi với đơn vị sản xuất “Bạn muốn hẹn hò” như gia đình liền chân liền tay mà sao có chuyện đó được? Mọi người hãy nghĩ mọi chuyện tích cực hơn, bớt tiêu cực cho cuộc đời nhẹ nhàng và vui vẻ. Đối với tôi, “Bạn muốn hẹn hò” giống như một gia đình của mình, cho dù mình có tham gia tiếp hay không thì tôi luôn luôn dõi theo”.

Đối với NSND Hồng Vân, lý do tạm dừng công việc “bà mối” để sang Mỹ chăm sóc con gái và cháu ngoại vào tháng 1-2022. Hơn nữa, do lịch phát sóng dày đặc của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, ghi hình 2 buổi/tuần nên khó khăn cho NSND Hồng Vân cân bằng công việc và gia đình.

Hiện, cô vẫn giữ sóng chương trình “Vợ chồng son” với nam MC Quốc Thuận và hoàn thành vai diễn nặng ký trong bộ phim “Giấc mơ của mẹ” và ra mắt loạt phim web drama "Trời ơi! Tức chết".

Nhận xét về MC-diễn viên Ngọc Lan, NSND Hồng Vân cho biết: “Ngọc Lan vừa là một diễn viên, vừa là MC nhiều chương trình nên rất duyên dáng và nhạy bén trong việc xử lý tình huống trên sân khấu. Chắc chắn phong cách của Ngọc Lan sẽ khác tôi, sẽ trẻ trung, năng động hơn và “Bạn muốn hẹn hò” sẽ có một màu sắc mới”.

Điều tiếc nuối lớn nhất với NSND Hồng Vân chính là không thể quay trong tập bàn giao nhiệm kỳ với Ngọc Lan và gửi lời cảm ơn khán giả và chương trình.

Nhớ lại 2 năm làm nghề se duyên, NSND Hồng Vân và MC Quyền Linh đã quay hình hơn 200 tập, tiếp xúc với hơn 400 cặp đôi và ghép đôi thành công với tỷ lệ 80%.

Dù gây dấu ấn với vai trò dẫn dắt chương trình “Vợ chồng son” nhưng khi nhận lời tham gia “Bạn muốn hẹn hò”, NSND Hồng Vân khó tránh khỏi áp lực là “lính mới” sau hiệu ứng của Cát Tường và Nam Thư.

Chính nhờ lối dẫn dắt có duyên, hài hước, NSND Hồng Vân được nhiều khán giả yêu mến và dành tặng cho danh xưng “bà mối quốc dân”.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động