Thứ ba 07/05/2024 12:05

Link xem lại Bạn muốn hẹn hò tập 811

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong chương trình trong Bạn Muốn Hẹn Hò? tập 811, MC Quyền Linh đã chia sẻ kinh nghiệm 'xương máu' của mình nhằm chàng trai U35 nhát gái. Và muốn biết cụ thể thế nào, thì đây là Link xem lại Bạn muốn hẹn hò tập 811.
Link xem lại Bạn muốn hẹn hò tập 811
Bó hoa xếp từ 50 tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng với ý nghĩa “mong được ở bên em hạnh phúc 50 năm”

Link xem lại Bạn muốn hẹn hò tập 811

“Bạn muốn hẹn hò?” tập 811, ông chủ tiệm kính Bùi Hoàng Kim (33 tuổi, Hậu Giang) đã được se duyên với cô nàng quản lý siêu thị Nguyễn Thị Ngọc Diễm (25 tuổi, Tây Ninh). Tự nhận bản thân nhát gái, nhưng cách Hoàng Kim “cưa đổ” được Ngọc Diễm bằng sự duyên dáng, thậm chí có phần kiên quyết khiến ai cũng bất ngờ.

Đặc biệt, món quà ra mắt là bó hoa xếp từ 50 tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng với ý nghĩa “mong được ở bên em hạnh phúc 50 năm” khiến nàng xinh đẹp bị chinh phục.

Trước chia sẻ của chàng trai, MC Quyền Linh không phản đối cũng chẳng đồng tình. Anh chỉ nhẹ nhàng truyền ngay kinh nghiệm “xương máu”: “Em cứ nghe anh: giọng nói của người phụ nữ trong gia đình là âm thanh vàng với những người đàn ông. Gần như tiếng càm ràm đã thành một sự yêu thương trong mỗi gia đình rồi”.

Sự hài hước của ông mai Quyền Linh không chỉ khiến MC Ngọc Lan mà cả cặp đôi và khán phòng cũng phải bật cười nghiêng ngả. Hóa ra đây chính là "châm ngôn sống" giúp anh giữ cho gia đình luôn hòa thuận trong suốt bao năm qua.

Với những tiêu chí của nhà trai, bà mối Ngọc Lan rất tự tin bạn gái Ngọc Diễm có thể dễ dàng đáp ứng đầy đủ. Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã khiến mọi người xuyến xao với vẻ ngoài xinh xắn cùng sự nữ tính, dịu dàng và cách nói chuyện duyên dáng.

Được biết, bạn gái cũng vừa chuyển từ Hậu Giang - nơi bạn trai đang sống về quê nhà Tây Ninh chỉ mới hơn 2 tháng. Tình cờ hơn, Ngọc Diễm đã có thời gian dài làm ở siêu thị ngay thị trấn bạn trai ở, mà anh chàng thì gần như đến siêu thị rất thường xuyên; nên rất có thể cả hai đã chạm mặt nhau nhưng không hề hay biết. Mối duyên bất ngờ này khiến ông mai bà mối thích thú, quyết tâm không để cặp đôi lỡ mất nhau.

Và đây là Link xem lại Bạn muốn hẹn hò tập 811: https://www.youtube.com/watch?v=LellNIbFnOs

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động