Thứ bảy 20/04/2024 12:14

Lukaku chính thức trở lại “mái nhà xưa” Inter Milan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Bỉ - Romelu Lukaku đã chính thức hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn.
Lukaku chính thức trở lại “mái nhà xưa” Inter Milan
Lukaku rạng rỡ chụp ảnh cùng chủ tịch Inter Milan - Steven Zhang.

Theo đó, Lukaku đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Inter Milan để chính thức trở lại đội bóng này theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, đến tháng 6/2023, không kèm điều khoản tùy chọn hay bắt buộc mua đứt.

Inter Milan sẽ trả toàn bộ lương của tiền đạo người Bỉ trong mùa giải tới (8 triệu euro/năm) cùng khoản 8 triệu euro tiền mượn cho Chelsea. Bên cạnh đó, đội bóng Italia sẽ phải trả cho Chelsea khoản tiền tối đa 5 triệu euro nếu họ giành chức vô địch Scudetto, Champions League hoặc Europa League.

Lukaku chính thức trở lại “mái nhà xưa” Inter Milan
Lukaku trở lại Inter Milan sau 1 năm rời đi.

Romelu Lukaku đã gia nhập Chelsea từ mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng kỉ lục trị giá 98 triệu bảng. Thế nhưng tiền đạo người Bỉ đã không đáp ứng được sự kì vọng của The Blues. Thậm chí, Lukaku từng lên tiếng chỉ trích chiến thuật thi đấu của HLV Tuchel và bày tỏ nguyện vọng được trở lại thi đấu cho Inter Milan.

Trong ngày ra mắt Inter Milan, tiền đạo người Bỉ đã có những tiết lộ về việc anh đã liên hệ để được trở lại Inter Milan trong suốt mùa giải vừa qua.

"Giống như được trở về nhà vậy. Tôi đã liên lạc với Inzaghi trong cả mùa giải vừa rồi. Tôi thực sự đã nói chuyện với tất cả các đồng đội của mình, họ là những người anh em của tôi, họ đã cố gắng hết sức để đưa tôi trở lại đây.", Lukaku bày tỏ.

“Bom tấn” Chelsea chốt xong việc trở lại Inter Milan “Bom tấn” Chelsea chốt xong việc trở lại Inter Milan
Chán nản, Lukaku giảm lương để Chán nản, Lukaku giảm lương để "chuồn" về "mái nhà xưa"
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động