Thứ ba 16/07/2024 14:53

Lộ thiết kế mới toanh của Apple Watch Series 10

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Apple Watch Series 10 đã được hé lộ với nhiều thay đổi ở mặt thiết kế cũng như hiệu suất so với các phiên bản tiền nhiệm.
Lộ thiết kế mới toanh của Apple Watch Series 10
Apple Watch Series 10 có thiết kế ấn tượng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. (Ảnh: Tex)

Theo đó, Apple Watch Series 10 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, bao gồm màn hình lớn hơn, thiết kế mỏng hơn và hiệu suất nhanh hơn. Tuy nhiên, Apple lại gặp phải một số trục trặc trong kế hoạch ra mắt các tính năng sức khỏe mới, đặc biệt là tính năng theo dõi huyết áp.

Cụ thể, về thiết kế màn hình, dòng Apple Watch Series 10 sẽ có ít nhất hai mẫu, với một mẫu có màn hình lớn hơn gần bằng màn hình trên Apple Watch Ultra. Kích thước màn hình sẽ tăng từ 41 mm lên 45 mm và từ 45 mm lên 49 mm. Thiết kế tổng thể sẽ mỏng hơn so với Apple Watch Series 9.

Trong khi đó, về hiệu suất, Apple Watch Series 10 sẽ được trang bị chip xử lý mới mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm, mang lại hiệu suất nhanh hơn và mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, Apple Watch Series 10 dự kiến sẽ có tính năng theo dõi giấc ngủ nâng cao, bao gồm khả năng phát hiện ngưng thở khi ngủ. Tuy nhiên, tính năng theo dõi huyết áp, vốn được đồn đoán sẽ xuất hiện trên Apple Watch Series 10, đã bị trì hoãn do gặp phải các vấn đề về độ tin cậy trong quá trình thử nghiệm.

Ngoài ra, Apple Watch Series 10 có thể được đặt tên là "Apple Watch X" để kỷ niệm 10 năm ra mắt Apple Watch. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025. Apple Watch Series 10 sẽ sử dụng cơ chế nam châm để gắn dây đeo, giúp tiết kiệm không gian và tạo vẻ ngoài liền mạch hơn.

Apple Watch Series 10 hứa hẹn sẽ là một bản nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, với nhiều cải tiến về thiết kế, màn hình và hiệu suất. Tuy nhiên, việc thiếu tính năng theo dõi huyết áp có thể khiến một số người dùng thất vọng.

Apple Watch Series 9 (Product) Red chính thức ra mắt với mức giá không đổi Apple Watch Series 9 (Product) Red chính thức ra mắt với mức giá không đổi

Apple vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu đỏ mới của dòng Watch Series 9, cùng với đó là hỗ trợ chiến dịch "Ngày ...

Hé lộ thông tin về Apple Watch Ultra 3 Hé lộ thông tin về Apple Watch Ultra 3

Tưởng chừng như Apple sẽ khó có thể ra mắt chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) thế hệ tiếp theo trong năm nay thì những ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động