Thứ năm 25/04/2024 04:22

Lộ kết quả của top 3 FIFA The Best 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù mới chỉ công bố top 3 đề cử cho giải thưởng FIFA The Best 2022 nhưng mới đây thông tin vừa được hé lộ đã đưa ra kết quả cuối cùng cho giải thưởng này.
Lộ kết quả của top 3 FIFA The Best 2022
Lionel Messi sẽ lần thứ 2 giành danh hiệu FIFA The Best?

Theo đó, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách top 3 đề cho cho giải FIFA The Best 2022 của nam gồm Lionel Messi, Kylian Mbappe và Karim Benzema.

Và mới đây, theo tiết lộ của giới truyền thông thì kết quả cuối cùng đã có. Cụ thể, Lionel Messi đã là người giành chiến thắng ở cuộc đua này.

Điều này có thể dễ dàng nhận được nhiều sự đồng tình khi nhiều chuyên gia cũng dự báo về một chiến thắng cho siêu sao người Argentina. Trong năm vừa qua, El Pulga đã hoàn tất đủ trọn bộ danh hiệu cao quý với chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina tại Qatar cùng với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

Theo đánh giá thì Messi đã có tầm ảnh hướng rất lớn tới chức vô địch của Argentina tại World Cup vừa qua, không chỉ là đội trưởng mà còn là đầu tàu đưa đội bóng xứ Tango luôn đi đúng hướng.

Nếu thông tin này đúng sự thật thì đây sẽ là lần thứ 2 Lionel Messi giành giải The Best. Trước đó, tiền đạo người Argentina từng được FIFA vinh danh vào năm 2019. Ở cuộc bình chọn gần nhất (2021), El Pulga chỉ về đích thứ 2, sau Robert Lewandowski.

Với 2 lần giành giải The Best, Messi sẽ cân bằng thành tích với Cristiano Ronaldo (2016, 2017) và Robert Lewandowski (2020, 2021).

Top 3 đề cử HLV xuất sắc nhất năm chính thức lộ diện Top 3 đề cử HLV xuất sắc nhất năm chính thức lộ diện
FIFA công bố danh sách top 3 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm FIFA công bố danh sách top 3 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động