Thứ sáu 17/05/2024 19:07

Lộ kết quả chung cuộc, Chi Pu trở thành chị đẹp nhóm nhạc ra mắt của"Đạp gió"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tuy tập chung kết “Đạp gió” chưa chính thức lên sóng nhưng Chi Pu được dự đoán sẽ trở thành thành viên nhóm nhạc ra mắt của chương trình.
Lộ kết quả chung cuộc, Chi Pu trở thành thành viên nhóm nhạc ra mắt của "Đạp gió"
Chi Pu khoe nhan sắc xinh đẹp khi biểu diễn cùng Amber trong chương trình Lễ tốt nghiệp không giới hạn. Ảnh chụp màn hình

Ngày 17/7, diễn ra buổi ghi hình chung kết chính thức khép lại hành trình dài sau 3 tháng “Đạp gió” lên sóng. Tuy đến ngày 21/7, kết quả mới được công bố trong tập phát sóng trực tiếp nhưng trên mạng xã hội Weibo, tin tức về kết quả đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, ngôi vị quán quân chương trình năm nay thuộc về Ella - cựu thành viên nhóm S.H.E. Đặc biệt, Chi Pu cũng lọt danh sách 11 nghệ sĩ sẽ ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ của chương trình. Ngoài nữ nghệ sĩ Việt còn có các chị đẹp như: Amber, Tạ Na, Chu Châu, MARiA, Lưu Tích Quân, A-Lin, Lư Tĩnh San, Giả Tịnh Văn, Cung Lâm Na.

Lộ kết quả chung cuộc, Chi Pu trở thành thành viên nhóm nhạc ra mắt của "Đạp gió"
Phần biểu diễn ngọt ngào của hai chị đẹp gây sốt mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Ngày 16/7, Chi Pu cũng gây sốt khi có màn biểu diễn ngọt ngào cùng Amber ca khúc "Gió thổi mùa hạ" trong chương trình Lễ tốt nghiệp không giới hạn của đài Mango. Sau khi cả hai biểu diễn xong, từ khoá "Gió thổi mùa hạ - Chi Pu Amber thật ngọt" thời điểm cao nhất leo lên hạng 17 bảng Hot Search mục giải trí trên mạng xã hội Weibo.

Tham gia Đạp gió, Chi Pu nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong nước lẫn Trung Quốc. Chi Pu xếp hạng nhất tất cả các hạng mục biểu diễn cũng như lượt bình chọn về độ yêu thích của khán giả trong vòng công diễn 5 vừa qua, càng cho thấy cô có khả năng là một trong những nghệ sĩ được ra mắt trong nhóm nhạc của chương trình năm nay.

Trải qua những vòng công diễn, lượng fan của Chi Pu tại xứ Trung ngày càng một đông hơn. Weibo của nữ ca sĩ cũng đã vượt mốc 300.000 người theo dõi. Lượt tìm kiếm về cô nàng cũng thường xuyên lọt top cao.

Để ủng hộ nữ nghệ sĩ Việt, cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ ở Trung Quốc đã cùng nhau chuẩn bị loạt dự án "khủng" để cổ vũ Chi Pu. Bên cạnh đó, fan của Chi Pu còn "chơi lớn" khi quảng cáo hình ảnh nữ ca sĩ trên những màn hình khổng lồ tại ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam.

Lộ kết quả chung cuộc, Chi Pu trở thành thành viên nhóm nhạc ra mắt của "Đạp gió"
Chi Pu ngày càng được yêu thích tại Trung Quốc

Bên cạnh sự ủng hộ của khán giả ở Trung Quốc, khán giả Việt cũng đồng loạt kêu gọi đẩy hashtag cho Chi Pu trên mạng xã hội Twitter nhằm giúp cô được nhiều người biết đến hơn.

Tham gia Đạp gió, Chi Pu đã rất nỗ lực thể hiện bản thân. Hy vọng nữ nghệ sĩ sẽ giữ vững phong độ trong tập chung kết và ghi tên mình vào top các chị đẹp của nhóm nhạc ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Chi Pu bùng nổ trở lại, giành vị trí thứ 2 trong Chi Pu bùng nổ trở lại, giành vị trí thứ 2 trong "Đạp gió"
Chi Pu khoe vũ đạo đẹp mê mẩn, chiến thắng tỷ tỷ nhảy đẹp nhất Chi Pu khoe vũ đạo đẹp mê mẩn, chiến thắng tỷ tỷ nhảy đẹp nhất "Đạp gió"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động