Thứ sáu 26/04/2024 08:32

Lộ kèo giữa Shakira và Pique trước khi chia tay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cặp đôi Shakira và Gerard Pique đã nhận được sự quan tâm trong suốt thời gian qua, sau khi quyết định đường ai nấy đi. Tuy nhiên, sau rất nhiều thông tin thì cũng khiến cặp đôi này lộ kèo giữa Shakira và Pique trước khi chia tay.
Lộ kèo giữa Shakira và Pique trước khi chia tay
Lộ kèo giữa Shakira và Pique trước khi chia tay

Lộ kèo giữa Shakira và Pique trước khi chia tay

Mục tiêu mà cả hai hướng tới không gì khác là giảm bớt sự chú ý của giới truyền thông. Theo tờ Marca, một trong số đó là cả Shakira lẫn Pique đều không được xuất hiện trước công chúng hoặc trên mạng xã hội với người khác giới trong một khoảng thời gian được quy định. Ngoài ra, cả hai chỉ được chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh về gia đình trước đây với không khí hạnh phúc và vui vẻ. Tương tự họ không được nói xấu nhau, cũng như không được công kích nhau làm ảnh hưởng hai đứa con chung là Milan và Sasha.

Một chi tiết nữa đáng lưu ý là cặp đôi này đã ký hợp đồng với các dịch vụ pháp lý. Cụ thể Shakira đã chọn công ty luật của Pilar Mane - một luật sư chuyên về luật gia đình, trong khi Pique lại chọn dịch vụ của công ty luật Tamborero Abogados.

Đây là hai công ty luật có tiếng ở Tây Ban Nha vì thành tích xuất sắc trong các tranh chấp pháp lý của các nhân vật nổi tiếng ở xứ bò tót. Đây có thể coi là một cuộc đọ sức giữa các công ty luật trong cuộc đàm phán về tương lai cũng như bảo vệ quyền lợi của hai đứa con chung của cả hai là Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi. Với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD, việc phân chia quyền thừa kế cho hai nhóc tỳ rõ ràng sẽ tốn khối thời gian và công sức.

Trước khi tan vỡ, cả hai là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu. Họ bén duyên vào năm 2010, tại Nam Phi sau kỳ World Cup. Trung vệ điển trai mất một năm để theo đuổi giọng ca người Colombia. Họ không kết hôn nhưng có chung hai con là Milan (2013) và Sasha (2015).

Trước khi thông báo chia tay Pique, Shakira nhiều lần tìm cách hàn gắn mối quan hệ của cả hai. Nữ ca sĩ được cho là trên hai lần nỗ lực níu kéo bạn trai quay lại. Tuy nhiên, sự cố gắng của cô không được đền đáp.

Điều đáng nói, Pique nhiều lần phản bội Shakira. Gần đây, trung vệ người Tây Ban Nha hẹn hò với cô gái trẻ tóc vàng 20 tuổi. Danh tính của cô gái chưa được tiết lộ. Song nguồn tin của Marca cho biết cô đang là sinh viên kiêm nữ tiếp viên sự kiện ở Barcelona và là một người quen của bạn gái tiền vệ Riqui Puig.

Như vậy, chuyện lộ kèo giữa Shakira và Pique trước khi chia tay đã cho thấy cặp đôi này khá cẩn thận trong quyết định đường ai nấy đi.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động