Thứ tư 08/05/2024 08:02

Gerard Pique chính thức tuyên bố giải nghệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung vệ kỳ cựu Gerard Pique chính thức đưa ra thông báo sẽ giải nghệ sau trận đấu cuối tuần này.
Gerard Pique chính thức tuyên bố giải nghệ
Gerard Pique chính thức đưa ra thông báo sẽ giải nghệ.

Theo đó, Pique cho biết trận đấu đón tiếp Almeria trên sân nhà Camp Nou vào ngày 6/11 này tại La Liga sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trên sân nhà của Barcelona.

“Tôi đã quyết định đây là thời điểm thích hợp để khép lại sự nghiệp. Tôi luôn nói rằng sẽ không chơi cho bất cứ đội bóng nào khác sau Barcelona. Thứ Bảy tới sẽ là trận cuối cùng của tôi ở Camp Nou. Như tất cả các bạn, tôi là một người hâm mộ Barca suốt đời. Không sớm thì muộn, tôi sẽ trở lại đây”, Pique chia sẻ trên trang cá nhân.

Pique trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, tuy nhiên sau đó anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình 1 nên quyết định gia nhập M.U vào năm 2004 trước khi trở lại Camp Nou 4 năm sau để gặt hái vô số những thành công cùng Barcelona.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành được 30 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Champions League và 8 ngôi quán quân La Liga… Ở cấp độ quốc tế, Pique vô địch World Cup 2010 và EURO 2012 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Ở mùa giải năm nay, Pique đang sa sút phong độ và mất vị trí chính thức, anh mới chỉ có được 9 trận ra sân với tổng số phút thi đấu là 554.

Hiện Barcelona và Pique đang đàm phán để chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn khi trung vệ người Tây Ban Nha còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2024.

Lộ diện Lộ diện "tiểu tam" khiến Pique bỏ vợ
Barcelona có thể chiêu mộ lại Messi vào Hè 2023 Barcelona có thể chiêu mộ lại Messi vào Hè 2023
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động