Thứ năm 28/03/2024 17:05

Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không chỉ sở hữu sắc vóc nổi bật, Top 5 thí sinh ấn tượng cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" đều là người đẹp có tiếng trong làng mẫu Việt Nam.
Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Châu được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, diễn ra tối ngày 25/6 tại sân khấu Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, SECC (Quận 7, TP HCM) chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Sash Factor đánh giá cao Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi năm nay.

Đó đều là các gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt Nam. Cái tên đầu tiên nhắc đến là Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314). Người đẹp sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 84-58-94. Tại bán kết, Ngọc Châu giành giải thưởng phụ "Best Body" (Hình thể đẹp nhất) và giải "Đại sứ môi trường". Trước đó, Ngọc Châu từng đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model năm 2016.

Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Thí sinh Lê Thảo Nhi ghi điểm khi giành giải thưởng phụ Best English Skill (Kỹ năng tiếng Anh tốt) tại vòng thi Bán kết

Là ứng cử viên nhận được đánh giá cao từ chuyên trang sắc đẹp là Lê Thảo Nhi (SBD 311). Cô sinh năm 1994 tại Đức, hiện đang sinh sống tại TP HCM. Mặc dù chiều cao khiêm tốn 1m68, số đo 3 vòng 88-65-92. Không sở hữu ngoại hình bốc lửa như Ngọc Châu nhưng nụ cười rạng rỡ của Thảo Nhi ghi điểm. Tại Bán kết, Ngọc Nhi giành giải thưởng phụ Best English Skill (Kỹ năng tiếng Anh tốt). Cô cũng gây ấn tượng trong phần thi Trang phục dạ hội, với trang phục tự thiết kế và lên ý tưởng.

Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Thí sinh Lê Hoàng Phương

Đứng ở vị trí thứ 3 là thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316). Người đẹp sinh năm 1996 tại Khánh Hòa. Hoàng Phương là thí sinh có chiều cao nổi bật 1m76, số đo 3 vòng 86-61-94. Trong vòng thi bán kết, Hoàng Phương giành giải thưởng phụ "Best Catwalk" (Kỹ năng Catwalk tốt).

Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Hoàng Phương ghi dấu ấn trên sàn catwalk khi được các nhà thiết kế nổi tiếng lựa chọn vị trí vedette

Tại đấu trường nhan sắc uy tín, nữ kiến trúc sư kiêm người mẫu Hoàng Phương gây chú ý với phong độ thi đấu xuất sắc. Từng có kinh nghiệm khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và nhận danh hiệu "Người đẹp biển", Hoàng Phương còn ghi dấu ấn trên sàn catwalk khi được các nhà thiết kế nổi tiếng lựa chọn vị trí vedette.

Ngoài vai trò người mẫu, Hoàng Phương được biết tới là người đẹp tích cực với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Cô cũng là đại sứ của dự án “Chạy vì trái tim”. Đây là dự án đồng hành cùng quỹ từ thiện của các mạnh thường quân nhằm giúp đỡ các bệnh nhi mắc tim bẩm sinh.

Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Hương Ly được đánh giá là thí sinh tiềm năng tại "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022"

Vị trí thứ 4 thuộc về một gương mặt quen thuộc trong giới người mẫu. Đó là Hương Ly - cựu quán quân "Vietnam's Next Top Model"năm 2015. Từng lọt Top 5 "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019" cùng giải thưởng phụ "Người đẹp thời trang", trở lại cuộc thi sắc đẹp 2022, Hương Ly nhận được sự yêu mến của công chúng. Tại bán kết, Hương Ly nhận giải thưởng phụ "Best Introduction" (Kỹ năng giới thiệu tốt) và được đánh giá là thí sinh tiềm năng giành ngôi vị cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337) là thí sinh tạo chú ý khi giành "cú đúp" giải thưởng phụ “Best Face” – “Gương mặt đẹp nhất” và giải “Đại sứ cộng đồng” tại vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Là ứng cử viên nằm trong Top 5 thí sinh ấn tượng nhất, Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337) đến từ Tiền Giang gây chú ý khi giành "cú đúp" giải thưởng phụ “Best Face” – “Gương mặt đẹp nhất” và giải “Đại sứ cộng đồng” tại vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Lệ Nam từng đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Cô góp mặt trong chương trình The Face Vietnam 2018 và tham gia đóng phim.

Lệ Nam bất ngờ giành giải "Gương mặt đẹp nhất" cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Tại sao thí sinh từng bị loại vẫn được đặc cách vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?
Tranh cãi về thiết kế trang phục dân tộc giống như một cuộc thi “hóa trang”
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động