Thứ sáu 29/03/2024 09:17

Lệ Nam bất ngờ giành giải "Gương mặt đẹp nhất" cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vượt qua nhiều thí sinh "nặng ký", thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam xuất sắc giành "cú đúp" giải thưởng phụ "Gương mặt đẹp nhất" và "Đại sứ cộng đồng" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Lệ Nam bất ngờ giành giải "Gương mặt đẹp nhất" cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"
Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337) có phần trình diễn bùng nổ tại bán kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Khác với cô em gái song sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em luôn gây tranh cãi tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam lại là cái tên ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tại bán kết, Lệ Nam cùng 40 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lần lượt trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội.

Người đẹp Lệ Nam đã có phần trình diễn bùng nổ với trang phục dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thiết kế với tông màu đỏ sang trọng, phần cắt xé táo bạo tôn lên vóc dáng của người đẹp Lệ Nam. Đây là thiết kế hiếm hoi thể hiện sự mạnh mẽ tựa chiến binh được khen hợp chủ đề cuộc thi năm nay – “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”.

Với màn trình diễn ấn tượng, Lệ Nam xuất sắc đạt 2 giải thưởng phụ “Best Face” – “Gương mặt đẹp nhất” và giải “Đại sứ cộng đồng” trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nguyễn Thị Lệ Nam (SN 1996, Tiền Giang). Cô cao 1m75 với số đo ba vòng lần lượt 87-60-93. Sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt sáng và kinh nghiệm người mẫu, ngay từ vòng sơ khảo, Lệ Nam là chiến binh được khán giả và giám khảo đánh giá cao.

Hành trình tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Nam giành một số chiến thắng khích lệ. Cô từng về nhất phần thi ảnh online với tổng điểm bình chọn là 360.180 điểm, bao gồm 69.619 lượt like, 25.202 lượt bình luận và 10.103 lượt chia sẻ. Mặc dù phần thi không tính điểm trực tiếp vào tổng điểm xếp hạng chung, kết quả này mang tới cho Lệ Nam thêm sự yêu mến từ khán giả.

Trong tập 4, "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Lệ Nam giành chiến thắng chung với thí sinh Hoàng Yến khi kể về câu chuyện bạo lực trong gia đình.

Tại bán kết, Lệ Nam giành “cú đúp” 2 giải thưởng phụ “Best Face” – “Gương mặt đẹp nhất” và giải “Đại sứ cộng đồng”.

Lệ Nam bất ngờ giành giải "Gương mặt đẹp nhất" cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"
Trang phục dạ hội thể hiện sự mạnh mẽ tựa chiến binh được khen hợp chủ đề cuộc thi năm nay – “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”.

Chia sẻ về áp lực trên hành trình chinh phục đường đua sắc đẹp, Lệ Nam cho biết, thời gian qua cô không ngừng trau dồi phần rèn luyện hình thể, học thêm các kĩ năng về ngoại ngữ, diễn xuất, giao tiếp, thậm chí là cả những bài học nhỏ nhất như việc hô tên địa phương.

Chính sự ủng hộ tích cực của khán giả vừa là động lực nhưng cũng là áp lực để cô phải nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản cho đấu trường nhan sắc này, để dù kết quả ra sao cũng không nuối tiếc.

Thời điểm đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô em gái song sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào phút cuối đã quyết định không tham gia, nhường cơ hội thể hiện cho chị gái Lệ Nam. Vì thế, Lệ Nam càng quyết tâm giành ngôi vị cao nhất.

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Lệ Nam từng đăng quang Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Cô góp mặt trong chương trình The Face Vietnam 2018 và tham gia đóng phim.

Mặc dù được đánh giá thí sinh nổi trội ở phần trình diễn, cat-walk nhưng yếu điểm từ học vấn, trình độ ngoại ngữ khiến Lệ Nam được đánh giá thí sinh tiềm năng. Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra ngày 25/6 tới.

Vai trò của "nữ hoàng nhan sắc" Catriona Gray tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là gì?
Tại sao thí sinh từng bị loại vẫn được đặc cách vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022?
Tranh cãi về thiết kế trang phục dân tộc giống như một cuộc thi “hóa trang”
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động