Thứ sáu 03/05/2024 19:26

Lộ diện bạn diễn của Thanh Sơn trong dự án phim truyền hình mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi bộ phim truyền hình “Tình yêu và tham vọng” kết thúc, Thanh Sơn chia sẻ anh chuẩn bị vào dự án mới với vai nam chính. Bạn diễn của anh là nữ diễn viên miền Nam, xinh đẹp và tài năng.

Mới đây, ê-kíp sản xuất tiết lộ về dự án “Điều em chưa biết” có Thanh Sơn đóng vai chính. Khả Ngân chính là bạn diễn đóng cặp với Thanh Sơn.

Thanh Sơn là nam diễn viên đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Anh được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh Việt bởi khả năng diễn xuất tốt. Không chỉ điển trai, tài năng trong mảng truyền hình, Thanh Sơn còn ghi dấu ấn cả lĩnh vực sân khấu.

Còn Khả Ngân là nữ chính phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Gương mặt xinh đẹp cùng khả năng nhập vai tự nhiên là thế mạnh của cô.

Khi dự án được công bố, nhiều khán giả hy vọng Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp. Sự tương xứng về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất giúp họ được kỳ vọng có "phản ứng hóa học" tốt góp phần mang lại thành công cho phim.

Lộ diện bạn diễn của Thanh Sơn trong dự án phim truyền hình mới
Thanh Sơn và Khả Ngân nhận được sự chú ý của khán giả khi dự án được công bố

Trong phim “Điều em chưa biết”, Khả Ngân đóng vai Tuệ Nhi, vướng mối tình tay ba với nhân vật do Thanh Sơn và MC Tuấn Tú đảm nhận. Với nhân vật này, Khả Ngân phải thay đổi kiểu tóc dài quen thuộc bằng mái tóc cắt ngắn và được làm xoăn. Dù mới vào guồng quay sản xuất phim tại Hà Nội, Khả Ngân nhanh chóng hoà nhập với không khí đoàn phim cũng như phong cách làm việc của tập thể sản xuất phim Hà Nội.

Phim đo đạo diễn Bùi Tiến Huy thực hiện. Anh từng đạo diễn các phim: Zippo, mù tạt và em; Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Tuổi thanh xuân,…

Lộ diện bạn diễn của Thanh Sơn trong dự án phim truyền hình mới
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động