Thứ năm 02/05/2024 10:54

Liverpool mất 2 trụ cột trước “đại chiến” với Man City

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm cuộc đối đầu với Man City tại Premier League, Liverpool đã nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng khi thiếu vắng đi 2 trụ cột quan trọng.
Liverpool mất 2 trụ cột trước “đại chiến” với Man City
Trent Alexander-Arnold và Joel Matip đều dính phải chấn thương.

Theo đó, sau kết quả kiểm tra y tế diễn ra vừa qua thì Trent Alexander-Arnold và Joel Matip đều dính phải chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu. Trong khi hậu vệ phải người Anh dính chấn thương mắt cá, thì Matip gặp vấn đề ở bắp chân.

Cập nhật tình hình thì cả Alexander-Arnold và Matip đều phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần nên không thể tham dự trận gặp Rangers vào đêm nay và đại chiến Man City vào cuối tuần này.

Như vậy, Liverpool đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng vô cùng nghiêm trọng với hàng loạt các ca chấn thương khác nhau. Trước đó, Luis Diaz dính chấn thương gối, dự kiến nghỉ thi đấu tới cuối tháng 12.

Ngoài ra, The Kop còn thiếu vắng cầu thủ khác như Curtis Jones, Andy Robertson, Arthur Melo hay Calvin Ramsay.

Hàng thủ của Liverpool đã mất đi 3/4 trụ cột quan trọng, chỉ còn lại Van Dijk là lành lặn để sẵn sàng cho trận đấu với Man City vào cuối tuần. HLV Jurgen Klopp chắc chắn sẽ phải đau đầu về bài toán nhân sự.

Liverpool thi đấu thảm họa, Klopp nói gì? Liverpool thi đấu thảm họa, Klopp nói gì?
Liverpool giành trận hòa may mắn trước Brighton ngay trên sân nhà Liverpool giành trận hòa may mắn trước Brighton ngay trên sân nhà
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động