Thứ bảy 20/04/2024 10:59

Liverpool giành trận hòa may mắn trước Brighton ngay trên sân nhà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được chơi trên sân nhà Anfield nhưng Liverpool đã phải rất vất vả mới có được một trận hòa 3-3 trước Brighton.
Liverpool giành trận hòa may mắn trước Brighton ngay trên sân nhà
Leandro Trossard tạo ra "cơn ác mộng" với hàng thủ Liverpool.

Tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield, HLV Jurgen Klopp gây bất ngờ khi cất Luis Diaz và Darwin Nunez để sử dụng Fabio Carvalho ngay từ đầu. Với đội khách, họ ra sân với không có bất cứ sự xáo trộn nào trong đội hình, tân HLV Roberto De Zerbi giữ nguyên những gì mà người tiền nhiệm Graham Potter để lại.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, bất ngờ đã xảy ra. Phút thứ 4, từ pha phá bóng lỗi của tiền vệ Liverpool, Trossard dễ dàng loại bỏ Alexander-Arnold trước khi sút tung lưới Alisson đưa đội khách vượt lên dẫn trước 1-0.

Đến phút thứ 18, đội khách tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt, và cái tên không phải ai khác lại là Leandro Trossard với tình huống phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn gàng đưa Brighton vươn lên dẫn 2-0.

Sau một thời gian choáng ngợp trước lối chơi của đội khách, Liverpool cuối cùng cũng tìm được bàn gỡ ở phút 33. Pha dứt điểm hỏng ăn của Salah trở thành đường chuyền dọn cỗ cho Firmino ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục có thêm bàn thắng do công của Firmino khi tiền đạo người Brazil có pha xử lý mẫu mực trong vòng cấm Brighton, loại bỏ toàn bộ hậu vệ đội khách trước khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Liverpool.

Đến phút 64, Liverpool lần đầu tiên có bàn thắng vươn lên dẫn trước khi Adam Webster đá phản lưới nhà sau pha sai lầm thủ thủ thành Sanchez. Đội chủ nhà dẫn lại 3-2. Tuy nhiên, Brighton chứng tỏ những gì mà họ làm được từ đầu mùa không phải là may mắn. Phút 83, Trossard một lần nữa lên tiếng khi hoàn tất cú hat-trick để giúp đội khách có bàn thắng gỡ hòa 3-3.

Chung cuộc, Liverpool bị cầm hòa ngay trên sân nhà và rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 7 trận đã đấu.

Liverpool thua tan nát trận đầu ra quân tại Champions League Liverpool thua tan nát trận đầu ra quân tại Champions League
Barca Barca "nợ như Chúa Chổm" khắp châu Âu
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động